Giải Trí

'Sướng rơn' vì gặp Yoona - Jo Jung Suk, Quốc Anh không quên hài hước: 'Đứng cạnh mình vẫn cao hơn'

Di Lâm
Chia sẻ

Với chiều cao "khủng long", dàn diễn viên Yoona, Lee Hanee, Jo Jung Suk, Jung Woosung đều không phải là "đối thủ" của Quốc Anh.

Mới đây, nam diễn viên Trần Quốc Anh đã chia sẻ hình ảnh tham dự tiệc Marie Claire - Asia Star Awards 2019 Chanel thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Busan cùng ekip trên trang cá nhân. Đáng chú ý, anh chàng bất ngờ hội ngộ dàn sao đình đám của showbiz Hàn như Yoona, Lee Hanee, Jo Jung Suk, Jung Woosung,… và chủ tịch liên hoan phim Lee Yong-kwan. Trong phần bình luận trên Facebook cá nhân nam diễn viên, không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như ganh tỵ với may mắn này của Quốc Anh.

Chia sẻ bản thân rất vui sướng nhưng cũng khá run khi “diện kiến” các thần tượng của mình nhưng nam diễn viên điển trai vẫn không quên hài hước cho hay: “Đứng với mấy anh ấy mình vẫn cao hơn“. Thật vậy, với chiều cao “khủng” tận 1m86, tiết lộ này của Quốc Anh không khiến người hâm mộ anh chàng quá bất ngờ.

Đến với Liên hoan phim Busan lần này, tác phẩm điện ảnh Bí mật của gió do Quốc Anh và Khả Ngân thủ vai chính với nội dung thú vị và được “đo ni đóng giày” dưới bàn tay đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cũng thu hút khá nhiều sự chú ý. Bộ phim kể về tình yêu của một cô gái dành cho hồn ma khi cùng gia đình chuyển nhà lên Đà Lạt sinh sống hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ mới lạ cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất