Giải Trí

Sướng rơn nghe Hương Giang khoe fan Thái: H'Hen Niê là bạn tôi, Trịnh Bảo là học trò tôi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phóng viên Thái Lan không giấu được sự hào hứng khi biết 2 nàng hậu từng "gây bão" tại xứ sở chùa Vàng là 2 nữ hoàng sắc đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Trước khi trao vương miện cho tân hoa hậu tại Miss International Queen 2019, Hương Giang nhận được nhiều câu hỏi từ các chuyên trang sắc đẹp Thái Lan về 1 năm nhiệm kỳ ý nghĩa. “Nữ hoàng LGBT Việt Nam” đã tự hào khoe với rằng cô đã tổ chức thành công Chinh phục hoàn mỹ để lựa chọn Đỗ Nhật Hà tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Bản thân Hương Giang cũng trở thành nhân vật lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất cùng với hoa hậu H'Hen Niê. Phóng viên Thái Lan không giấu được sự hào hứng khi biết 2 nàng hậu từng “gây bão” tại xứ sở chùa Vàng là 2 nữ hoàng sắc đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Nói về sức hút của Hương Giang sau khi đăng quang Miss International Queen, đại diện trang t-pageant đã nhắc đến thành công của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế như Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh, Nam vương Quốc tế - Trịnh Bảo. Khá bất ngờ, Hương Giang hào hứng chia sẻ: “Mister International 2019 là học trò của tôi. Bạn ấy tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 và chọn về đội của tôi. Tôi từng là huấn luyện viên của Bảo và giờ, bạn ấy chiến thắng Nam vương Quốc tế”.

Hương Giang tự hào khoe với fan Thái rằng Nam vương Quốc tế - Trịnh Bảo từng là học trò của cô nàng tại Siêu mẫu Việt Nam.

Hương Giang nói về H'Hen Niê và Trịnh Bảo.

Trước câu hỏi vì sao nhan sắc Việt liên tục thăng hạng trong những năm gần đây, Hương Giang cho biết người Việt vốn xinh đẹp và ngày càng biết cách trau dồi, thể hiện và thành công khi quyết tâm chinh phục những cuộc thi quốc tế. Ngay lập tức, t-pageant nhắc đến Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê với những mỹ từ như rất thời trang và cực kỳ thu hút trên sân khấu.

Hương Giang từng khuyên H'Hen Niê chọn quốc phục “Bánh mì” để thật nổi bật tại Miss Universe 2018.

Nhắc đến H'Hen Niê - nàng hậu cùng Hương Giang xuất hiện trong Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất 2019, cô nàng chia sẻ: “H'Hen Niê là bạn của tôi. Tôi đã khuyên H'Hen Niê chọn 'Bánh mì' cho phần thi trang phục dân tộc. Tôi biết cô ấy có rất nhiều fan trên khắp thế giới. Khán giả Việt Nam rất tự hào về Hen. Tôi và H'Hen Niê là 2 hoa hậu lọt top những phụ nữ ảnh hưởng của năm”.

Chia sẻ về dự định sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss International Queen, Hương Giang hóm hỉnh cho rằng “hoa hậu mãi là hoa hậu”, cô nàng vẫn sẽ không ngừng đóng góp cho cộng đồng. Thế nhưng, trước tiên, Hương Giang sẽ dành thời gian du lịch tại Thái Lan sau 1 năm hoạt động chăm chỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất