Giải Trí

Sunmi thẳng thắn bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hành động đáp trả anti-fan và những tin đồn thất thiệt của Sunmi khiến fan tin rằng cô sẽ không bị ảnh hưởng tiêu cực từ nó!

Mới đây, vào ngày 18 tháng 12, Sunmi đã đăng lên story của Instagram một hình ảnh để bác bỏ một số tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gần đây liên quan đến cô. Được biết đây không phải là lần đầu tiên các ca sĩ phải lên tiếng để bảo vệ bản thân khỏi những tin đồn thất thiệt, được tạo ra nhằm mục đích hạ bệ họ.

Cụ thể hơn, Sunmi đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các cụm từ tìm kiếm liên quan đến tên của mình trên Naver và cụm từ “Sunmi phẫu thuật nâng ngực” hiện ngay ở đầu danh sách. Bị xúc phạm tới bản thân, nữ ca sĩ bức xúc viết bằng tiếng anh: “Tôi không hề nâng ngực. Tôi vừa tăng cân.” Sau đó cô ấy thêm một số biểu tượng cảm xúc để nhấn mạnh chia sẻ trên.

Sunmi trước đây đã nói về việc tăng 8 kg (khoảng 17,6 pounds) bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục. Việc làm này được thực hiện sau khi những người hâm mộ nhận ra cô quá gầy trong các đợt quảng bá âm nhạc vào 2018. Khi nữ ca sĩ tăng cân, rất nhiều fan đã vui mừng vì nhờ vậy, sức khoẻ của cô sẽ được cải thiện.

Một lần nữa, chúc Sunmi sẽ thành công hơn nữa trong tương lai và không bị những tin đồn ảnh hưởng đến bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất