Giải Trí

Sunmi quyết định khởi kiện những bình luận ác ý!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Sunmi tuyên bố sẽ kiện cư dân mạng để lại những bình luận mang tính tiêu cực. Đây là hành động bảo về bản thân chính đáng của nữ ca sĩ, nhất là sau những vụ tự tử vì cư dân mạng

Mới đây, Sunmi tuyên bố sẽ kiện cư dân mạng để lại những bình luận mang tính tiêu cực. Đây là hành động bảo về bản thân chính đáng của nữ ca sĩ, nhất là sau những vụ tự tử vì cư dân mạng.

Cụ thể hơn, vào ngày 28/10, nhãn hiệu Makeus Entertainment của Sunmi đã tuyên bố chính thức thực hiện các hành động pháp lý chống lại các bình luận ghét nghiêm trọng. Dưới đây là thông báo đầy đủ.

Xin chào, đây là Makeus Entertainment.
Chúng tôi thông báo rằng đã hoàn tất việc nộp hồ sơ 12 người vì bình luận tiêu cực, không đúng về nghệ sĩ Sunmi đến Khu cảnh sát Seoul Songpa vào ngày 24 tháng 10 năm 2019.”

Chúng tôi đã thu thập và tìm ra các bình luận đặc biệt nghiệm trong dựa trên dữ liệu theo dõi và thông tin từ Miya-ne. Như đã thông báo trước đó, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt chống lại các hành động lan truyền tin đồn sai lệch và nói xấu nghệ sĩ của chúng tôi.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục chủ động theo dõi và nhận các lời khuyên để chúng tôi có thể bảo vệ tốt nhất cho nghệ sĩ của mình. Cảm ơn bạn đã ủng hộ và tình yêu của bạn dành cho Sunmi. Chúng tôi hy vọng các bước chúng tôi thực hiện có thể dẫn đến văn hóa Internet tốt hơn trong tương lai. Cảm ơn bạn.”

Hy vọng Sunmi sẽ không gặp phải những bình luận tiêu cực, không đúng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất