Giải Trí

Sunggyu (Infinite): 'Ji Chang Wook ăn cơm với muối, Kang Ha Neul lấy ráy tai và nặn mụn cho lính khi nhập ngũ'

Theo Soompi
Chia sẻ

Sunggyu của INFINITE nói về việc thân thiết và tìm hiểu về Ji Chang Wook, Kang Ha Neul trong những ngày nhập ngũ!

Trong tập phát sóng của chương trình Radio Star đài MBC vào tối ngày 22/01 vừa qua, Sunggyu (INFINITE) đã tham dự với tư cách là khách mời. Được biết, đây là chương trình tạp kỹ đầu tiên của chàng ca sĩ sau khi xuất ngũ vào ngày 08/01. Thông qua Radio Star, Sunggyu đã có dịp chia sẻ về những câu chuyện trong quân đội với những người bạn nổi tiếng của mình.

Giọng ca Infinite nói rằng một tuần sau khi về nhà, anh ấy đã trở lại làm việc thay vì dành thời gian dài để nghỉ ngơi. Khi đề cập rằng các thành viên trong nhóm như DongwooSungyeol - hiện đang phục vụ trong quân đội, Sunggyu đã gửi một đoạn video tin nhắn ủng hộ tinh thần họ: “Chiến sĩ, mạnh mẽ lên!”.

Sau đó, Sunggyu đã kể về việc anh ấy trở nên thân thiết trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự với diễn viên Kang Ha NeulJi Chang Wook cũng như các đồng nghiệp như Onew (SHINee), Jo Kwon (2AM), Xiumin (EXO) Yoon Ji Sung. Nam ca sĩ chia sẻ rằng họ có thể làm quen dễ dàng vì tiếp cận nhau như những người lính chứ không phải là hậu bối hay tiền bối.

Sunggyu cũng làm mọi người cười khi tiết lộ: “Khi bọn em gặp nhau, bọn em kể về cách mỗi người đã thành công như thế nào trên con đường sự nghiệp. Bọn em có một điểm chung, bởi vì bọn em đã trải qua những giai đoạn khó khăn”.

Ngôi sao sinh năm 1989 nói: “Anh Ji Chang Wook nói với em rằng anh ấy có một khoảng thời gian thực sự khó khăn luôn đấy ạ. Anh ấy đã ăn cơm trắng với muối”. Sunggyu tiếp tục: “Em không muốn thua, vì thế em đã bảo với anh ấy rằng khi em sống ở nhà trọ goshiwo, thứ duy nhất em ăn là cơm trắng và trứng, đó là đồ ăn được cho miễn phí”. Goshiwo là kiểu nhà trọ siêu nhỏ và chật hẹp, thường được cho sinh viên thuê để học tập trong kỳ thi quan trọng.

Khi được hỏi về cuộc sống bây giờ của họ, Sunggyu nói: “Tất cả bọn em đều ổn”. Nam ca sĩ cũng đã bị ép nói về bản thân mình và anh ấy nói: “Đối với tôi cũng vậy, em không thể nói rằng mình gặp khó khăn. Đã được 10 năm kể từ khi em ra mắt, và nhóm của bọn em đã làm làm nhiều thứ như thực hiện các chuyến lưu diễn và concert thế giới. Tuy nhiên, em vẫn còn tham vọng”.

Sau đó, Sunggyu đã nói về lần đầu tiên gặp Kang Ha Neul, anh ấy tò mò muốn xem liệu ngôi sao Người tình ánh trăng có thực sự sống khi nổi tiếng là một người chăm chỉ vì những việc tốt hay không. Sunggyu nói: “Những gì em nhận thấy là Kang Ha Neul thực sự là người như thế. Cậu ấy thực sự đã chăm sóc tốt cho người khác. Thậm chí cậu ấy còn lấy ráy tai cho những người lính”.

Lúc này, tất cả người dẫn chương trình đều bất ngờ, Sunggyu đồng ý: “Đó không phải là một việc dễ dàng ạ”. Anh nói tiếp: “Vì bọn em là một gia đình. Cậu ấy làm sạch tai cho người khác như một người mẹ. Ngoài ra, nếu ai đó nổi mụn, cậu ấy cũng sẽ nặn mụn cho người đó“.

Trong thời gian ở trong quân đội, Sunggyu, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Onew và Jo Kwon đã xuất hiện trong vở nhạc kịch Học viện quân sự Shinheung. Bên cạnh đó, anh ấy cũng đã thu âm một bài hát quân sự với những thần tượng khác bao gồm Xiumin, Yoon Ji Sung, Jo Kwon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất