Giải Trí

Chẳng thể yên nghỉ, Sulli và Goo Hara bị người sống 'đày đọa' ngay cả khi đã chết!

Theo Nate
Chia sẻ

Mặc dù đã qua đời cách đây vài tháng nhưng Sulli và Goo Hara luôn bị gọi tên trước những thông tin mới được dấy lên từ những người đang sống!

Trong vài ngày trở lại đây, cái tên SulliGoo Hara tiếp tục trở thành từ khóa được tìm kiếm trên các cổng thông tin lớn tại Hàn Quốc cũng như truyền thông châu Á. Được biết, cặp đôi bạn thân Sulli - Goo Hara đã tự tử và qua đời tại nhà riêng lần lượt vào ngày 14/10 và 24/11/2019. Hung tin bất ngờ trên trở thành một chủ bàn tán lớn và gây chấn động làng giải trí. Cho đến thời điểm hiện tại, sự mất mát lớn ấy vẫn chưa thể nào nguôi ngoai trong tâm trí bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ của hai ngôi sao.

Mặc dù đã qua đời, và tưởng rằng cả hai đã yên nghỉ trên thiên đàng nhưng không, nhiều sự kiện xung quanh họ vẫn xảy ra khiến truyền thông phải nhập cuộc. Tin tức về Sulli và Goo Hara vẫn đang đứng trên trang nhất của công thông tin Naver. Được biết, mới đây, anh trai Sulli đã tiết lộ về vụ tranh chấp tài sản trong gia đình.

Cụ thể, người bố ruột đã tranh chấp thừa kế tài sản Sulli để lại với mẹ của họ. Ông ấy tuyên bố rằng mình cầu nguyện và mong sử dụng số tiền đó để mang lại lợi ích cho xã hội vì Chúa. Tuy nhiên, người anh trai đáp trả rằng ông ấy còn không đến thăm mộ và dự lễ tang của cô. Được biết, bố mẹ họ đã ly hôn từ khi Sulli còn nhỏ. Trước thông tin này, người bố đã gửi tin nhắn hình ảnh nơi chôn cất Sulli nhưng anh trai bảo rằng ông ấy không tham dự lễ chôn cất và bức ảnh đã được ai đó chụp. Ngoài ra, người anh cũng chuẩn bị một luật sư cho cuộc chiến pháp lý sắp tới.

Mặt khác, ngày 19/01 vừa qua, Han Seo Hee - người được công đảo khán giả biết đến là bạn gái cũ của T.O.P (Bigbang) và liên quan đến nhiều scandal của các nghệ sĩ nhà YG, đã đăng ảnh chụp nơi lưu giữ tro cốt của Goo Hara lên tài khoản Instagram cá nhân. Bài viết thu hút sự chú ý từ truyền thông Hàn với chú thích: “Chị Goo Hara yêu thích ẩm thực Hàn Quốc nên em đã chuẩn bị món kim chi hầm. Ăn ngon nha. Thật vui khi gặp lại chị vào hôm nay. Chúng ta hãy gặp lại nhau trong giấc mơ nha”.

Han Seo Hee.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn từ OSEN qua Naver về vụ của Sulli:

1. [+10,008, -37] Tôi cảm thấy rất tệ cho Sulli. Nếu tôi là bố của cô ấy, tôi không nghĩ mình có thể hành động như vậy sau khi biết rằng chính mình đã gây ra sự bất ổn của cho gái vì không chịu trách nhiệm về tuổi thơ của con gái.

2. [+9,767, -82] Con của ông ta tự sát. Thậm chí ông ta còn không thèm buồn mà chỉ lo lắng về giáo hội của mình. Tôi thực sự muốn lấy cây thánh giá để mở đầu ông ta ra xem trong đó có gì 

3. [+5,194, -61] Ông ta dường như là người của nhà thờ Hanwoori ở Goyang. Tôi cá rằng những nhà thờ không đứng đắn đấy đã đánh hơi được mùi tiền và đang khuyến khích ông ta làm điều này.

4. [+4,611, -57] Trong cuộc đời mình, ông ta không phải là bậc cha mẹ đúng nghĩa. Đó là lý do tại sao ông ta thấy việc thừa kế còn quý giá hơn cuộc sống của con gái mình…làm sao ông ta dám nói với tên của Chúa ra như thế này?

5. [+1.241, -29] ​​Bây giờ tôi đã hiểu tại sao Sulli luôn hành động bất ổn và khác biệt…Thượng đế ban phước cho cái gia đình chẳng có gì đáng giá này một cô con gái, người có thể tích lũy được tất cả sự giàu có, tiền của để họ cấu xé lẫn nhau như thế này à. Sulli đã ra đi để sống một mình trong lúc phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm và không phụ thuộc vào ai cả. Bạn trai rời bỏ cô ấy, công ty quản lý ngừng quan tâm và người hâm mộ bắt đầu để lại những bình luận ghét…Tôi đã tự hỏi, tại sao một người xinh đẹp, giàu có như vậy lại chống lại thế giới này, nhưng giờ tôi đã hiểu rồi…Thậm chí, Sulli còn không thể tìm thấy sự thoải mái trong tôn giáo như một số người chọn làm trong lúc khó khăn vì người bố theo tôn giáo điên rồ của mình…*thở dài*..

6. [+1,162, -6] Có vẻ như các mục sư ở nhà thờ Hanwoori, Goyang sẽ nhận được nhiều sự ghét bỏ theo cách đấy. Hãy tưởng tượng nhà báo tức giận như thế nào về toàn bộ tình huống này khi họ công khai một số thông tin danh tính mà không chọn lọc ㅋㅋㅋ

7. [+1,119, -13] ㅠㅠ Tôi chắc chắn rằng oppa của Sulli cũng bị tổn thương vì người bố… Hãy tưởng tượng anh ấy phải cố gắng như thế nào để quên đi nhưng lại phải đấu tranh khi người khác gọi tên em gái đã chết để đòi quyền thừa kế. Sao có thể tha thứ cho một người như thế được? Tôi biết một số người cũng buộc tội đối với oppa Sulli trong trường hợp anh ấy cũng vì tiền nhưng tôi hoàn toàn hiểu anh ấy nhằm mục đích gì và tôi hy vọng mọi người sẽ không ghét bỏ anh ấy…

8. [+932, -5] Chuyện có vẻ như hoang đường nhưng lại xảy ra trong cuộc sống. Đây là lý do tại sao bất cứ ai không trả tiền cấp dưỡng con cái sẽ bị mất tất cả các quyền làm cha mẹ trong suốt quãng đời còn lại. Có rất nhiều bậc phụ huynh sinh con ra để rồi đòi tiền bọn trẻ. Chung một dòng máu và đẻ ra không phải là tất cả những gì tạo nên bố mẹ đâu.

9. [+773, -26] Mọi người đã nhanh chóng đổ lỗi cho công chúng về chứng trầm cảm của Sulli … nhưng gia đình cô ấy cũng có vấn đề …

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc về tin của Goo Hara từ MBN qua Naver:

1. [+ 310, -9] Goo Hara đau khổ ngay cả khi đã chết vì những kẻ tìm kiếm sự chú ý này

2. [+160, -8] Nếu bạn nhìn vào góc ảnh của Han Seo Hee, bạn có thể thấy cô ấy muốn chụp gì. Chen cơm và canh kim chi hầm mà cô ấy chuẩn bị là tâm điểm cùng với thông điệp dành cho người quá cố. Tôi không hiểu ý của vấn đề này là gì. Tôi sẽ hiểu việc gửi nội dung này đến tài khoản Katalk hoặc tài khoản SNS của người quá cố, nhưng tại sao lại khoe ra?

3. [+144, -11] Tại sao Han Seo Hee cố gắng thể hiện mọi thứ? Những chuyện này thường được thực hiện một cách lặng lẽ và riêng tư nếu chân thành

4. [+127, -9] Goo Hara đang bị lợi dung ngay cả khi đã chết, tôi cảm thấy tệ cho cô ấy

5. [+73, -6] Đây là một trong ba người muốn tìm kiếm sự chú ý lớn nhất Hàn Quốc

6. [+22, -3] Xin lỗi nhưng xin vui lòng ngừng gọi Goo Hara là bạn của cô được không…Tôi không quan tâm khi biết rằng Goo Hara từng là bạn với một người tai tiếng như cô …

7. [+19, -1] Nếu Han Seo Hee thực sự muốn bày tỏ sự mất mát, cô ấy đã lặng lẽ làm điều đó rồi. Ngừng làm mọi thứ trên phương tiện truyền thông xã hội ..

8. [+18, -1] Như thể việc đăng một bức ảnh về món ăn tưởng niệm lên SNS là không đủ, Han Seo Hee cũng cố nhét đũa vào bát cơm. Wow, cô ấy thật ngốc.

9. [+16, -0] Tại sao cô muốn đăng một cái gì đó như thế này?

10. [+14, -2] Han Seo Hee có thể thực hiện việc này một cách riêng tư không… Cô ấy thực sự muốn được chú ý bằng cách lợi dụng việc Hara đã chết… Chúng ta hãy sống cuộc sống yên yên đi!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất