Giải Trí

Sulli, từ bông hoa xinh đẹp giữa rừng hoa Kpop cho đến cái chết thương tâm tại nhà riêng!

An Du
Chia sẻ

Nếu ai yêu quý cô nàng xinh đẹp này, chắc hẳn sẽ rất đau buồn thì thông tin trên!

Đóa hoa nở rộ sớm…

Sulli tên thật là Choi Jin Ri sinh năm 1994, cô gia nhập làng giải trí năm 2005 khi chỉ mới 11 tuổi.

Sulli trúng tuyển vào SM Entertainment, được chủ tịch Lee So Man cực kỳ ưu ái và xem như con gái. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng dưới bệ đỡ lớn từ SM, Sulli liên tiếp xuất hiện trên nhiều show truyền hình lớn, chụp những shoot hình thời trang xinh xắn và ngọt ngào.

Năm 2009, Sulli ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ f(x), cô cùng Krystal được xem là hai visual đình đám trong số những đóa hồng của rừng hoa K-Pop.

Sở hữu vẻ đẹp long lanh, như giọt sương mai ban sớm, làn da hồng hào và ngọt ngào đến độ bất kỳ ai nhìn trúng ánh mắt của cô đều phải say đắm. Không những thế, tại thời điểm đó Sulli còn được chăm chút hình ảnh khá kỹ lưỡng để nối gót đàn chị Yoona, trở thành nữ thần thế hệ mới.

Hoạt động cùng f(x) được một thời gian, từ hình tượng trong sáng, đáng yêu, Sulli dần chuyển đổi vẻ ngoài sang quyến rũ, sang chảnh. Từ ánh mắt đến thần thái, nụ cười của cô đều là cả một bầu trời huyền bí!

Những bộ phim mang đậm dấu ấn Choi Sulli

Xuất phát điểm của Sulli là một diễn viên nhí, cô gây ấn tượng với vai công chúa Seon Hwa trong Bài ca Sơ Đông. Nét đáng yêu, đôi mắt biết nói và khuôn miệng duyên dáng của cô làm hàng triệu khán giả nhớ mãi không quên.

Năm 2012, cô lần nữa làm người hâm mộ kinh ngạc vì khả năng diễn xuất với To the beautiful you đóng cặp cùng Min Hoo (Shinee). Dù đóng vai giả trai nhưng vẻ đẹp thanh thoát của cô cũng là một phần điểm nhấn cho phim.

Năm 2017, Real chính là cột mốc đáng nhớ nhưng cũng đầy cam go khi Sulli đảm nhận vai nữ chính cùng nam diễn viên Kim So Hyun, bộ phim chịu đựng một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng bởi nhiều cảnh nóng táo bạo.

Năm 2019, cô đảm nhận một vai rất nhỏ trong Hotel Del Luna cùng người bạn thân IU. Đây có lẽ cũng là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng bạc phận.

Chuyện tình chú - cháu trở thành chỗ “trút giận” của những “vị thánh độc mồm”!

Sulli bị soi “chểnh mảng” khi biểu diễn cùng f(x) trên sân khấu sau khi qua lại với đàn anh rapper Choiza hơn cô 14 tuổi. Người ta thường dùng những lời lẽ không mấy hoa mỹ khi nhắc đến Sulli như kẻ chơi bời, hết thuốc chữa, điên loạn, chẳng ra gì,…

Sau khi chia tay với Choiza, cô chẳng những không thể lấy lại những gì đã mất mà còn trở nên “xấu xí” torng mắt khán giả bởi những hình ảnh “vô tư” quá đà khi thả rông chụp ảnh hay đăng tải những bức ảnh mà netizen gán mác “không lành mạnh”.

Những nổ lực tìm kiếm sự đồng cảm trong vô vọng!

Sulli từng chia sẻ trên Jinri Storer rằng cô bị rối loạn hoảng loạn từ bé. Cô cay đắng bộc bạch rằng những người thân thiết nhất của cô cũng bỏ rơi cô, khiến cô thấy tổn thương cùng cực. Sự trơ trọi trên cõi đòi này làm Sulli mệt mỏi, chán chường.

Năm 2018, Sulli khiến các fan lo lắng khi đăng livestream với dòng nước mắt lăn dài tận 10 phút nhưng không hề nói lời nào. Thông qua trang cá nhân của mình, Sulli phải khẳng định trong nước mắt rằng cô không xấu tính như những gì mọi người nghĩ. Đáp lại Sulli chỉ là những bình luận tiêu cực, thậm chí là thóa mạ, một cô gái cũng chỉ ở độ tuổi chông chênh giữa cuộc đời.

Tháng 9 năm 2019, Sulli đăng tải tâm thư cám ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng cô suốt 14 năm cô tham gia nghệ thuật, tuy nhiên những lời chia sẻ của cô lại đầy ẩn ý khi nhắc đến cuộc sống trống rỗng, vô định của mình. Liệu có phải cô nàng đã có những ý định về một cái kết đau đớn hay không?

Sự ra đi khiến cả Hàn Quốc hoang mang!

Ngày 14 tháng 10, Sulli được phát hiện tự tử tại nhà riêng. Cô ra đi khi chỉ mới 25 tuổi, độ tuổi đẹp nhất đời người! Quản lý của Sulli cho biết, nữ idol bị trầm cảm nặng, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến quyết định đầy đau lòng của cô.

Có thể nói, sự ra đi của Sulli là cú sốc quá lớn với làng giải trí Hàn dấy lên hồi chuông cảnh báo về “bạo lực ngôn từ” đến từ dư luận. Một trong những nguyên nhân dẫn đến những nổi đau khó thể phai mờ này!

Bên cạnh những lời bàn tán, hiện tại những fan hâm mộ của nữ ca sĩ vẫn không dám tin rằng cô đã ra đi mãi mãi, nụ cười ấy, ánh mắt ấy sẽ chỉ là những kỷ niệm.

Bên kia thế giới, hãy sống thật vui vẻ nhé, Sulli!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất