Giải Trí

Sulli: Phải sống theo cái cách mọi người muốn, nổi loạn để phản kháng và chọn cái chết để giải thoát

Sa Cát
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Sulli đã phải sống theo cái cách mà mọi người mong muốn thay vì được là chính mình. Sự nổi loạn của những năm tháng qua như một cách để phản kháng và lựa chọn cái chết để kết thúc nỗi đau như một cách giải thoát.

Cái chết của Sulli được truyền thông Hàn Quốc phát hiện vào chiều ngày 14/10/2019 đã mang đến nỗi đau cực độ cho người hâm mộ, công chúng xứ Kim Chi lẫn các nghệ sĩ Kbiz. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc đối với đóa hoa tài sắc nhưng có phần nổi loạn của nhà SM Entertainment. Phía công ty quản lý cũng thống thiết kêu lên: “Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Tình hình hiện tại thật khó tin và vô cùng bi thảm” khiến fan không khỏi xót xa rơi nước mắt.

Từ một thành viên dễ thương trong trẻo của nhóm nhạc f(x), Sulli đã thay đổi hình ảnh trở nên quyến rũ và nổi loạn, nhất là sau khi cô hẹn hò với Choiza. Nhiều hình ảnh lộ ngực, chụp ảnh gây shock và đăng tải trên Instagram của Sulli khiến khán giả bất bình và phát sinh những bình luận tiêu cực. Mọi việc trở nên tồi tệ hơn sau khi Choiza chia tay và Sulli rơi vào trạng thái nổi loạn hơn trước.

Mặc dù vậy, đã có những lúc người hâm mộ phải lo lắng trước tình trạng tâm lý của ngôi sao sinh năm 1994 này. Năm 2016, cô từng phải nhập viện cấp cứu với nghi vấn tự tử. Không dừng lại ở đó, sau cái chết của nam ca sĩ Jonghyun - thành viên nhóm SHINee cùng công ty của Sulli, đồng thời cũng là một người bạn thân thiết, cũng như cô bạn thân Goo Hara (cựu thành viên nhóm KARA) tự sát bất thành cách đây vài tháng, công chúng Hàn Quốc lẫn fan quốc tế bắt đầu để tâm đến Sulli nhiều hơn vì lo sợ cô trầm cảm.

Và những lo lắng ấy đã thực sự xảy ra. Trước nhiều bình luận tiêu cực, mắng chửi của Knet, Sulli đã rơi vào tình trạng lo lắng, trầm cảm và suy nghĩ cực đoan. Trong một đoạn livestream gần đây, nữ thành viên nhóm f(x) thút thít phân trần: “Mọi người đừng hiểu lầm mình. Mình không phải người xấu đâu” (나한테는… 그러니까 나한테 오해지말아 ~ 난 나쁜사람 아니야 ).

Livestream của Sulli.

Giờ đây, sau khi Sulli qua đời và cư dân mạng tìm lại đoạn video nói trên, hầu hết đều rơi nước mắt tiếc thương và tự trách bản thân đã không phát hiện kịp thời tình trạng cũng như bệnh tâm lý của thần tượng. Giọng nói chân thành và cách ngắt câu đầy thương xót của Sulli khiến những người xem video phải bật khóc.

Lật lại hồ sơ cũ, vào tháng 6/2018, người hâm mộ vô cùng lo lắng khi xem livestream của Sulli. Theo đó, “gà cưng” nhà SM chỉ im lặng và như muốn khóc với đôi mắt rưng rưng trong suốt 10 phút livestream. Nữ diễn viên cũng không giải thích lý do tại sao tâm trạng lại như vậy càng khiến cư dân mạng khó hiểu và không khỏi hoang mang trước sự việc này.

Sulli không nói gì mà như muốn khóc khi livestream suốt 10 phút.

Sau khi kết thúc buổi livestream, thành viên f(x) tiếp tục đăng tải bức ảnh kèm với dòng chữ: “Người ta nhận lại những gì đã cho đi. Nhưng khi tôi trao đi tình yêu, thứ tôi nhận lại chỉ là nỗi đau” kèm theo dòng trạng thái: “Ước gì cuộc đời này chỉ có tình yêu”.

Bức ảnh Sulli đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

Lúc bấy giờ, nhiều ý kiến cho rằng Sulli đang bị tổn thương sau khoảng thời gian chia tay bạn trai cũng như nhận “gạch đá” từ dư luận. Trong thời gian hẹn hò Choiza, người đẹp đánh mất đi hình ảnh đẹp của mình vì thể hiện sự nổi loạn. Không chỉ vậy, cô tiếp tục vấp phải sự chỉ trích khi đăng tải bức ảnh của nhiếp ảnh gia đang vướng tranh cãi tình dục trên trang cá nhân.

Sulli khiến công chúng lo lắng khi có biểu hiện lạ.

Hồi đầu tháng 10/2019, Sulli đã chia sẻ chân thật những trăn trở về tính hai mặt của cuộc sống nghệ sĩ trong show Night of Hate Comments: “Đã là người thì ai cũng sẽ có mặt tối. Chỉ là bên ngoài chúng ta giả vờ như không phải thế, nhưng thực chất tất cả đều đang sống hai mặt.”

Không những vậy, trong tâm thư gửi đến người hâm mộ trong ngày kỷ niệm 14 năm debut của cô vào ngày 05/09/2019 vừa qua, Sulli cũng nhắn gửi như một di chúc: 'Cám ơn. Điều này cho phép mình tạm buông bỏ những âu lo trong giây lát và nhìn lại những ngày đẹp đẽ. Cám ơn tất cả các bạn, mình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đã cười rất nhiều, và được tiếp thêm dũng khí.'

Cô nàng kết lại lời nhắn, 'Mình cảm thấy là không phải sống một cuộc đời đơn độc. Mình có rất nhiều người bên cạnh, và mình cũng đã có vô số những kỷ niệm quý giá. Mình còn muốn đem đến sự ấm áp cho người khác. Hãy ủng hộ mình dù có thế nào đi nữa nhé.'

Nữ ca sĩ Sulli đã phải trải qua những ngày tháng cùng cực của tâm lý với sức ép từ dư luận, truyền thông báo chí lẫn người hâm mộ. Cô phải sống theo cái cách mà mọi người mong muốn kỳ vọng thay vì được là chính mình. Sự nổi loạn của Sulli những năm tháng qua như một cách mà cô lựa chọn để phản kháng lại và muốn khẳng định: Tôi là Sulli, không phải con rối của mọi người. Tiếc rằng, nữ ca sĩ đã không thể tiếp tục chứng minh bản thân mà lựa chọn cái chết để kết thúc nỗi đau về tâm hồn này.

Vĩnh biệt Sulli, vĩnh biệt thanh xuân của rất nhiều người hâm mộ và vĩnh biệt cô gái tràn đầy sức sống của nhóm f(x) ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất