Giải Trí

Bi kịch của Sulli: Ghét trở thành người nổi tiếng, từng có ý định tự sát không chỉ một lần

Migi
Chia sẻ

Dường như những suy nghĩ tiêu cực đã có sẵn trong Sulli từ rất lâu trước khi nữ ca sĩ quyết định tự kết liễu đời mình.

Chiều 14/10, làng giải trí xứ Kim Chi rúng động trước thông tin cựu thành viên f(x) được quản lý phát hiện đã qua đời. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 bất ngờ được tìm thấy trong tầng 2 căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa kết luận chính thức về nguyên nhân cái chết của Sulli, nghi ngờ ban đầu là do tự tử.

Bi kịch của Sulli: Ghét trở thành người nổi tiếng, từng có ý định tự sát không chỉ một lần.

Sự ra đi của Sulli ở độ tuổi còn quá trẻ khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là những fan ruột của nữ ca sĩ vô cùng bàng hoàng, thương xót. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ về cô nàng, người hâm mộ lại càng đau lòng hơn khi phát hiện có lẽ Sulli đã ấp ủ trong mình những suy nghĩ tiêu cực, cảm giác ngột ngạt không lối thoát từ rất lâu trước đó.

Sulli từng tự tử bất thành năm 2016.

Quay trở lại năm 2016, chắc hẳn các fan của Sulli vẫn chưa quên cảm giác sợ hãi tột cùng khi hay tin nữ ca sĩ đã cố gắng tự sát bằng cách cắt cổ tay. Cụ thể, sáng 24/11, phòng cấp cứu của Bệnh viện Đại học Seoul cho biết Sulli được quản lý đưa vào cấp cứu với tình trạng cổ tay bị rạch nát, nghi vấn tự tử. Không những vậy, nữ ca sĩ còn xuất hiện với tình trạng say xỉn, hơi thở đậm mùi rượu bia.

Tại thời điểm đó, SM từ chối đưa ra lời giải thích rõ ràng về sự việc. Trong khi trước đó, Sulli thường xuất hiện trên mạng xã hội với những bài đăng tiêu cực, “điên rồ” khiến nhiều người cho rằng việc cắt cổ tay tự tử của cô có liên quan đến chuyện chia tay bạn trai cũ Choiza diễn ra cách đó không lâu.

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, khán giả cũng có dịp gặp lại trong một chương trình truyền hình mang tên Reply Night. Khi trò chuyện với nữ MC Shinji về những ngày đầu debut, Sulli đã thẳng thắn thừa nhận mình không thích trở thành người nổi tiếng.

“Sulli và tôi gặp nhau thường xuyên kể từ khi cô ấy ra mắt từ nhỏ. Cô ấy thường xuyên bị căng thẳng nên lúc đó cô ấy có suy nghĩ hoàn toàn khác. Vì còn trẻ nên Sulli thường rất khó chịu và thể hiện ra bên ngoài khi bị ai đó ghét“, MC Shinji cho biết. Ngay sau đó, Sulli đã thành thật trả lời rằng:“Tôi ghét cả những người nhìn tôi. Tôi tin rằng sự nghiệp và cuộc sống của một người nổi tiếng hoàn toàn không phù hợp với tôi“.

Tuy nhiên, sự thật chứng minh thực tế luôn đi ngược với những gì mà Sulli mong muốn. Sau khi trở thành người nổi tiếng, mặc dù được nhiều người quan tâm, yêu thích, cô luôn phải đối mặt với lượng antifan “hùng hậu”. Được mệnh danh là người đẹp “độc - lạ” và khá quái của làng giải trí xứ Kim Chi, mọi “nhất cử nhất động” của Sulli từ cách ăn mặc, đi đứng hay lời nói của cô nàng đều bị đem ra bàn tán ở khắp nơi. Cô cũng nhiều lần trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận bởi nhiều bộ trang phục hay cách thể hiện mình trên trang cá nhân của chính mình.

Có lẽ chính những cái nhìn của dư luận đã khiến Sulli trở nên bức bối, ngột ngạt với cuộc sống, danh vọng của chính mình, khiến cô nghĩ đến chuyện tự giải thoát bằng con đường dại dột. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm kiếm bức thư tuyệt mệnh hay lời nhắn mà Sulli để lại. Tấn bi kịch của cô gái trẻ trung, xinh đẹp mãi mãi là nỗi đau lớn đối với gia đình, người thân cũng như người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất