Giải Trí

Truyền thông Hàn Quốc hé lộ phương thức tự tử của Sulli f(x)

Minh Hoàng
Chia sẻ

Truyền thông Hàn Quốc đưa thông tin về việc Sulli f(x) dùng dây đèn treo cổ tự tử. Hiện gia đình nữ ca sĩ đang đến hiện trường, cũng là nhà riêng của cô để xác minh tin tức.

Vào chiều ngày 14/10/2019, truyền thông Hàn Quốc và quốc tế chấn động với tin tức nữ ca sĩ / diễn viên Sulli tự tử và đã qua đời ở nhà riêng. Thông tin được các trang tin tức xứ Kim Chi đăng tải khiến người hâm mộ dậy sóng và truyền thông nước ngoài phải vào cuộc.

Sulli của nhóm f(x) được cho là qua đời do tự tử tại nhà riêng.

Một nguồn tin trên báo Hàn Quốc cho biết, Sulli tự tử bằng cách dùng dây đèn treo cổ tự tử. Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, quản lý đã tìm thấy thi thể của Sulli trong tầng 2 căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, khoảng 15h20 chiều nay (theo giờ địa phương). Sau đó, bên này đã lập tức liên hệ với cơ quan chức trách.

Daily Sports đưa tin, người thân của Sulli cho biết gia đình đang trên đường tới căn hộ của cô sống một mình để xác minh sự việc. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đang làm việc để tìm hiểu rõ thông tin này.

Là thành viên của nhóm nhạc f(x), Sulli từng được yêu thích ở thời điểm debut với vẻ ngoài dễ thương, năng động. Sau đó, cô nàng tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất thông qua phim To The Beautiful You cùng với Minho nhóm SHINee. Tuy nhiên càng về sau Sulli lại thay đổi sang hình ảnh gợi cảm và có phần nổi loạn, đặc biệt ở giai đoạn hẹn hò.

Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về Sulli.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất