Giải Trí

Suho (EXO) lộ rõ lo lắng sau khi Chen tuyên bố kết hôn: Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tâm trạng của Suho (EXO) tại buổi họp báo vở nhạc kịch mới sau khi Chen tuyên bố kết hôn thu hút sự chú ý!

Vào ngày 14/01 vừa qua, Kyuhyun (Super Junior) và Suho của EXO đã tham dự buổi họp báo cho vở nhạc kịch he Man Who Laugh tại ở Seocho-gu, Seoul. Sau buổi ra mắt năm ngoái, trưởng nhóm EXO dành được nhiều lời khen và có công việc tuyệt vời mới trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, do những vấn đề về tuyên bố kết hôn của Chen trong thời gian gần đây, người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm khi nhận thấy nam ngôi sao lo lắng, căng thẳng trong buổi họp báo.

Được biết, Chen đã thông báo về việc kết hôn và đang chào đón đứa con đầu lòng vào mùa Xuân. Sự kiện này đã gây hôn loạn trong cộng đồng người hâm mộ cũng như khán giả khắp châu Á. Theo đó, nhiều fanpage đã đóng cửa và fan yêu cầu Chen rời khỏi EXO tránh ảnh hưởng đến các thành viên khác. Sự việc chưa lắng xuống thì Suho phải xuất hiện công khai trước truyền thông để tham dự họp báo.

Đây có thể là điều khiến Suho trông rất bối rối hơn trong cuộc họp báo. Người hâm mộ và truyền thông cho biết anh ấy liên tục cúi đầu xuống. May mắn thay, không có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Chen được đề cập.

Tâm trạng lo lắng.

Luôn cúi đầu.

Người hâm mộ đau lòng khi thấy cảnh này.

Nhanh chóng rời khỏi sau khi sự kiện kết thúc.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Donga qua Nate với bài: “Trưởng nhóm Suho không thể cười vì thông báo đám cưới của Chen”.

1. [+1,866, -81] Leader đáng thương, đau khổ và cảm thấy tiếc vì thành viên của mình

2. [+1,681, - 71] Người gây ra vấn đề đang lẩn trốn trong khi Suho phải bước ra ngoài ㅋㅋㅋ

3. [+1,484, -125] Có vẻ như bất kỳ thần tượng nhà SM có chữ 'Ho' trong tên của họ đều là những người được yêu thích và có trách nhiệm nhất như Yunho, Minho, Suho.

4. [+90, -3] Tại thời điểm này, Chen cần rời khỏi nhóm vì lợi ích của các thành viên. Ngay cả Sunye của Wonder Girls cũng rút lui mà.

5. [+68, -4] Bây giờ họ được gọi là nhóm đàn ông đã kết hôn…khi họ vẫn cần kiếm tiền từ hình tượng idol của mình…họ sẽ làm gì?

6. [+59, -4] Có tin đồn nói rằng cô gái của Chen sẽ sinh con vào mùa Xuân…và rằng anh ấy đã chuẩn bị kết hôn với cô ấy từ năm ngoái….họ đã kết hôn hợp pháp trên giấy à?? Có phải anh ấy thực sự lừa dối tất cả chúng ta Không ?? Chen sẽ bị buộc rời khỏi nhóm dù muốn hay không nếu bức thư tay anh ấy gửi bị phát hiện có điều nghi vấn. Chính xác thì Chen chỉ còn một fanpage cá nhân thôi, hành loạt page khác đã đóng cửa….Xin đừng để điều này ảnh hưởng đến các thành viên khác. Tôi biết rằng rất nhiều người không phải fan đã nói: “Có gì sau khi kết hôn chứ?. Bạn tưởng anh ấy sẽ kết hôn với mấy bạn hả?”,, nhưng xin đừng làm phiền chúng tôi với những điều vô nghĩa nếu bạn không dành thời gian cho nhóm. Không ai nói xấu anh ấy về việc kết hôn cả. Thực tế của vấn đề là bức thư mà Chen viết đầy sự dối trá ㅋ và điều người hâm mộ tức giận nhất là nó ảnh hưởng tiêu cực đến các thành viên khác.

7. [+58, -2] Tất cả các thành viên Trung Quốc đã bỏ qua vụ bê bối hẹn hò hết lần này đến lần khác ㅋㅋㅋ bây giờ có thành viên cưới và mang thai ㅋㅋㅋ Suho dường như đã căng thẳng rất nhiều trên 'Radio Star', bây giờ anh ấy phải suy sụp tinh thần lắm đó

8. [+55, -12] Chen chắc chắn đang khiến tất cả các thành viên của mình giải quyết mớ hỗn độn ngay bây giờ… tại sao họ phải chịu đựng những điều này vì anh?

9. [+44, -3] Trở thành leader của EXO là một công việc khó khăn. Ba thành viên bỏ chạy về nước, một người lên sóng, những vụ bê bối hẹn hò ngẫu nhiên, anh ấy hầu như không thể quản lý nhóm của mình cùng với quảng cáo của riêng… và bây giờ là scandal đám cưới và mang thai cùng một lúc!

10. [+42, -8] Các thần tượng nam của SM thực sự là người tồi tệ nhất khi hủy hoại các nhóm của họ… Choi Siwon, Kangin, Baekhyun, Chen….

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất