Giải Trí

Suga (BTS) và hành trình được công nhận là một producer

Theo AllKpop
Chia sẻ

Gần đây, ca khúc mới của Heize do Suga tham gia sản xuất đang "làm mưa làm gió" trên các BXH âm nhạc, cùng từ đó thành viên BTS khẳng định khả năng bản thân hơn trong vai trò là một producer.

Ngày 7/7, Heize đã phát hành một single mới “We don't talk together (feat. Giriboy) (Prod. Suga)“. Ngay khi vừa ra mắt, bài hát đã nhanh chóng giành được No.1 trên năm BXH nhạc số danh tiếng bao gồm Melon, Genie, Bugs, Soribada và Olleh Music. Đến ngày thứ hai, bài hát này đang giữ vị trí đứng đầu trên tổng số 8 bảng xếp hạng. Điều này càng làm cho mọi người quan tâm nhiều hơn đến ca khúc mới của Heize.

We don't talk together” đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 10 khu vực trên thế giới bao gồm Thái Lan, Philippines, Thụy Điển, Phần Lan, Bulgaria, v.v. Heize tiếp tục khẳng định mình là “bậc thầy nhạc số” và liên tiếp giành thắng lợi trước những đối thủ “sừng sỏ”.

MV “We don't talk together”.

Nói đến thành công của “We don't talk together“, không thể bỏ qua sự đóng góp của Suga - producer chính trong quá trình sáng tác cùng như phối khí cho bài hát.

Trước khi trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment năm 2010, Suga đã từng là một producer trong một nhóm sản xuất tên D-Town tại quê nhà ở Daegu. Sau khi ra mắt với tư cách là một mẩu của BTS vào năm 2013, nam thần tượng đã phát triển khả năng phối khí, sáng tác nhạc và lời bài hát khi liên tục tham gia vào quá trình sản xuất các ca khúc chủ đề và B-side trong album của BTS. Tháng 8/2016, với nghệ danh “Agust D”, Suga đã đưa ra bản mixtape đầu tiên cùng tên bao gồm các bản nhạc như “Agust D”, “Give it to me”, “So Far Away”, v.v. và nhận được nhiều đánh giá tích cực khi đưa ra màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới của riêng mình.

Kể từ 2017, Suga đã tiếp tục khẳng đinh tài năng của mình. Với bài hát “Wine” của Suran với sự đóng góp của anh với tư cách là nhà sản xuất, Suga không chỉ chiếm vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng nhạc số mà còn vinh dự nhận được giải thưởng Hot Trend tại “Giải thưởng âm nhạc Melon 2017”. Sau đó, Suga đã tham gia sản xuất “Eternal Sunshine” nằm trong album mới của Epik Highslepless in ______” được phát hành vào tháng 3. Bài hát này đã nhận được rất nhiều tình yêu và đạt được thành tích không thua gì bài hát chủ đề “Lovedrunk”.

Trong video được tải lên trên kênh YouTube chính thức của BTS vào tháng 1, Suga đã chia sẻ mục tiêu của mình cho năm 2019, “Sẽ có rất nhiều điều thú vị vào năm 2019. Đây có thể là năm tôi đặc biệt thu hoạch những hạt giống mà tôi đã gieo trong suốt quá trình làm việc cùng những nghệ sĩ bên ngoài công ty. Tôi cũng sẽ phát hành các sản phẩm của riêng mình trong năm nay.

Cùng đón chờ các sản phẩm âm nhạc mới của Suga trong năm nay.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất