Giải Trí

Suga (BTS) không đạo nhái tạo hình Mino (Winner): Đây chỉ là trùng hợp!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng phát hiện ra sự tương đồng giữa MV âm nhạc của của Mino (Winner) và SUGA (BTS).

Suga.

Vào ngày 22/05 vừa qua, MV ca khúc Daechwita của Suga (BTS) đã được phát hành trên YouTube và nhanh chóng mang về hơn 33 triệu view tính đến trưa ngày hôm nay (24/05). Được biết, nam ngôi sao đã có sự chuẩn bị lại hoành tráng với tư cách là Agust D. Trong đó, Daechwita được hiểu là một thuật ngữ chỉ một thể loại âm nhạc truyền thống Hàn Quốc, bao gồm nhạc quân đội được chơi bằng nhạc cụ gõ và bộ gõ, thường được biểu diễn trong khi diễu hành.

Ngoài ra, video âm nhạc Daechwita được lấy bối cảnh Hoàng cung truyền thống xứ Kim Chi và nó đã làm tăng sự tò mò cũng như hiểu biết thêm về nền văn hóa quốc gia này. Nó thể hiện vẻ đẹp tráng lệ và bầu không khí đặc sắc. Với bối cảnh của cung điện, Sugar đã thành công trong việc khắc họa hai nhân vật khác nhau với vai trò Hoàng đế và dân đen. Ngoài ra, cảnh mặc trang phục hanbok và nhảy với kiếm cùng đôi mắt vô hồn càng trở nên quyến rũ.

Tuy nhiên, với hình ảnh này, cư dân mạng quốc tế cho rằng tạo hình Hoàng đế giống với tạo hình của Song Mino (Winner) trong MV âm nhạc Fiancé, được phát hành vào tháng 11 năm 2018. Bài hát được pha trộn các yếu tố lịch sử và hiện đại khi mô tả Song Mino đang tìm kiếm đối tác tương lai của mình.

Cư dân mạng sớm bắt đầu chia sẻ suy nghĩ của họ trong các bình luận. Một số đã đồng ý với nhận định ban đầu trong khi có những người khác đang bảo vệ SUGA. Những bình luận hàng đầu bao gồm: “Tôi thấy chẳng khác gì cả”, “Rất giống nhau…Tóc đuôi ngựa vàng và hoàng bào màu đen”, “Nếu Fiance được phát hành sau Daechwita, thì cũng xin thưa là các bạn sẽ nhấn chìm họ chứ gì…Tôi đoán là fan Winner tốt hơn?”, “Suga muốn trở thành Mino lắm đây, thật xấu hổ”.

Các bình luận tích cực hơn cũng được đưa ra, họ cho rằng tạo hình này đã được nhiều nghệ sĩ khác đã sử dụng. Khi phong cách âm nhạc hiện tại xen lẫn với truyền thống, những điểm tương đồng này cũng dễ xảy ra:

“Các bạn đã xem toàn bộ video âm nhạc của cả hai chưa? Không có gì khác ngoài những bức ảnh tương tự được làm quá lên”. “Các bạn bị sao vậy hả? Yoongi không đạo Mino và Mino không liên quan đến Agustd-2. Nhiều nghệ sĩ khác đã mặc hanbok và có phong cách truyền thống Hàn Quốc trong MV của mình. Nếu như các bạn không thích thì đừng nghe”. “Nếu tất cả các bạn dành thời gian so sánh Yoongi với Mino thì tại sao không nói đến Lay đi. Anh ấy cũng mặc đồ cổ trang và có nhạc truyền thống tương tự trong bài hát của mình kìa”. “ONEUS cũng có phong cách thế này mà”, 

Song Mino.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất