Giải Trí

Sức hút đáng nể của Tiêu Chiến dù bị tẩy chay, chống đối: 9 tuần liền trở thành quán quân BXH minh tinh hot nhất

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù bị tẩy chay trên diện rộng nhưng Tiêu Chiến vẫn khẳng định sức nóng tên tuổi nhờ vào sự ủng hộ của dàn fan hùng hậu.

Từ khi fan Tiêu Chiến report sập trang AO3 khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, luôn tẩy chay ngôi sao Trần tình lệnh ra khỏi giới giải trí. Trải qua gần 3 tháng với muôn vàn sóng gió do fan gây ra, Tiêu Chiến dần dần quay lại công việc với những dự án mới.

Chỉ trong tháng 5, Tiêu Chiến phát hành hai ca khúc mới là Hồng mai tán Điểm sáng. Cả hai bài hát này đều được đón nhận bởi đông đảo fan hâm mộ, phá vỡ những kỷ lục doanh thu trên nhiều bảng xếp hạng. Không chỉ thế, Tiêu Chiến còn trở lại trên màn ảnh nhỏ ở đài Bắc Kinh trình diễn ca khúc Trúc thạch. Ở mảng show thực tế, nam minh tinh tham gia hai chương trình với tư cách khách mời là Thử thách cực hạn mùa 6 và Thanh xuân du hoàn ký mùa 2.

Mới đây (25.05), truyền thông công bố BXH nhân khí (danh tiếng, độ hot) của minh tinh Hoa Ngữ kỳ thứ 20 (18.05 đến ngày 24.05) trong năm 2020. Một lần nữa, Tiêu Chiến trở thành quán quân ở cả hai BXH nam minh tinh nội địa và cả bảng tổng kết toàn minh tinh. Đây là lần thứ 9 liên tiếp, Tiêu Chiến đạt được thành tích này. Qua đó cho thấy, dù bị chống đối, tẩy chay như thế nào thì sức ảnh hưởng và độ hot của Tiêu Chiến vẫn không thay đổi, số liệu vô cùng đáng nể.

Hiện tại, Tiêu Chiến có đến 3 bộ phim truyền hình đang đợi ra mắt, bao gồm Lang điện hạ, Đấu la đại lục, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Đến khi những tác phẩm này phát sóng, tin chắc rằng danh tiếng của Tiêu Chiến sẽ càng tăng cao và đạt được những thành công hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất