Giải Trí

Suboi: 'Tôi nghĩ mình sẽ chẳng thay đổi gì cả sau cuộc gặp gỡ với Tổng thống Mỹ'

Chia sẻ

Nữ Rapper số 1 Việt Nam khẳng định cuộc gặp ông Obama có nhiều cảm xúc nhưng nó sẽ chẳng thể làm cô thay đổi được gì về mặt tính cách và con người bởi hơn ai hết cô biết mình là ai, muốn gì và cần phải làm gì.

Ngày hôm qua (25/5) và ngay cả hôm nay, Suboi chắc chắn là nghệ sĩ Việt Nam được nhắc tên nhiều nhất trên toàn thế giới - tất cả những hãng tin lớn nhất trái đất đều đưa tin về nữ nghệ sĩ trẻ Việt Nam khiến Tổng thống Obama trổ tài beatbox. Suboi thậm chí còn được nhắc tên một cách đường hoàng trên CNN.

Cô đã dành cho SAOstar một cuộc phỏng vấn ngắn về cuộc gặp gỡ với Tổng thống Obama ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất trước chuyến đi Myanmar của cô và bạn bè trong sáng sớm nay.

Nữ ca sĩ rất háo hức với buổi gặp mặt Tổng thống Mỹ. Trong hình cô khoe thư mời mình nhận được.

Nữ ca sĩ rất háo hức với buổi gặp mặt Tổng thống Mỹ. Trong hình cô khoe thư mời mình nhận được.

- Một câu hỏi theo dạng “kinh điển”, cảm xúc của bạn như thế nào khi đối diện với người đàn ông quyền lực nhất hành tinh?

- Wow, thực sự thì cảm xúc đứng đối diện là rất hồi hộp, cái này là Su nói thật, không có diễn. Đây là khoảnh khắc lớn đến độ làm mình run hết cả chân tay. Tuy nhiên, với sự háo hức, mình đã thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị và vì thế trong buổi gặp gỡ, Suboi giơ tay từ hồi đầu nhưng mãi không được hỏi, tức quá, Suboi đứng dậy luôn (cười), may mà ông đồng ý cho hỏi và trả lời.

- Điều làm bạn hài lòng nhất ở câu trả lời của ông Obama là gì?

- Câu trả lời của ông Obama rất rõ ràng và đặc biệt là khi ông ý nói thông qua âm nhạc có thể hiểu hơn về những đất nước khác. Ông cũng nói rằng chưa được nghe hiphop và cũng không ngờ Việt Nam cũng có hiphop, chính điều đó là sự trao đổi về mặt văn hoá để con người xích lại gần nhau hơn bởi chẳng có nơi nào trên thế giới nhiều Rapper bằng ở Mỹ và ông có nói là hãy cứ làm và theo đuổi công việc mình yêu thích, mọi thứ sẽ tới.

Suboi và bạn trai, đạo diễn Bảo Nguyễn bên phải và quản lý Kiwi bên trái

Suboi và bạn trai, đạo diễn Bảo Nguyễn bên phải và quản lý Kiwi bên trái

- Bạn có mong chờ cuộc gặp thứ hai với Tổng thống Obama không và nếu ở lần gặp lại đó, nếu có, bạn sẽ hỏi về vấn đề gì cũng như bạn sẽ tiếp tục đọc Rap cho ông nghe chứ?

- Tất nhiên là Suboi rất mong muốn cuộc gặp thứ hai! Nếu có dịp gặp lại rất tuyệt vời vì không mong ông nhớ mình vì hẳn nhiên là mỗi ngày, ông Obama sẽ gặp rất nhiều người. Còn chuyện câu hỏi thì lúc đó sẽ có những vấn đề khác để hỏi còn bây giờ thì mình chưa biết mình muốn hỏi điều gì. Sẽ vẫn đọc Rap nếu ông muốn nghe.

- Cuộc gặp gỡ này, tôi sẽ miêu tả là “cuộc gặp gỡ thế kỉ” nếu như tôi là Suboi, còn với bạn thì sao, bạn có nghĩ mình sẽ thay đổi hoặc bị ảnh hưởng từ những gì bạn đã nghe, xem và đối thoại cùng ông Obama?

- Suboi nghĩ mình sẽ chẳng thay đổi gì cả và ảnh hưởng hay không do mình bởi chỉ có duy nhất bản thân mình biết mình là ai và muốn làm gì.

Suboi trên báo chí phương Tây

Suboi trên báo chí phương Tây

- Câu hỏi cuối cùng, trước khi được diện kiến Tổng thống Obama, bạn trai của bạn, đạo diễn Bảo Nguyễn, người đã đã có dịp gặp và tiếp xúc ông tại Mỹ đã nói gì với bạn về người đàn ông chủ Nhà Trắng?

- Có lẽ cũng lâu quá rồi nên Suboi cũng không thể nhớ chi tiết được nhưng chắc chắn đó là những lời khen và ngưỡng mộ. Đó cũng chính là một trong những lí do vì sao Suboi dậy từ 4h sáng và háo hức gặp gỡ ông Obama đến vậy.

- Xin cảm ơn và chúc bạn ngày càng thành công hơn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất