Giải Trí

Suboi đăng ảnh khóa môi ngọt ngào bên bạn trai dịp Valentine

Thanh Hà
Chia sẻ

Rapper Suboi công khai khoảnh khắc khoá môi ngọt ngào bên bố của con gái trong dịp Valentine.

Mới đây, trên trang cá nhân, Suboi vừa công khai loạt ảnh cực ngọt bên bạn trai trong dịp Valentine. Đi kèm là dòng chú thích khẳng định chủ quyền, cô viết: “Để đây người ta mới biết là hai anh em”. Không những thế, cô còn thoải mái gắn tag tên bạn trai.

Bài đăng của Suboi nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả, bởi đây là lần hiếm hoi nữ rapper công khai khoảnh khắc thân mật bên bạn trai sau khoảng thời gian dài giấu kín. “So cute”, “Dễ thương đáng yêu vô cùng”, “Anh chị đẹp đôi quá đi”, “Anh chị cười rất hiền và đẹp nữa! Nina thật may mắn”,… là những lời khen của khán giả dành cho nữ rapper và bạn trai.

Trước đó, vào tháng 1/2020, Suboi vui mừng thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng là một bé gái trong niềm vui sướng của cả gia đình. Được biết, nhóc ty nhà nữ rapper có tên là Lâm Trang Anh, bé được nhận xét khá bụ bẫm, dễ thương và đáng yêu. Cư dân mạng còn cho rằng, bé sở được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Được biết, bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn. Anh cũng hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với nữ rapper. Không những thế anh còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân Suboi cũng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc đời thường của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất