Giải Trí

Suboi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh tháng thứ 6 thai kỳ: 'Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!'

Di Lâm
Chia sẻ

Sau khi thông báo về việc đang mang thai, Suboi nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ rapper Suboi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh khỏe khoắn khi đang ở tháng thứ sáu của thai kỳ. Cô hạnh phúc viết: “Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng Giêng năm sau - cũng một em Ma Kết! Bố em gọi em là Nina - như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu, huhu) rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ!“. Đông đảo cư dân mạng đã để lại những lời chúc tốt đẹp đến Suboi, như vậy cô nàng cá tính, nổi loạn ngày nào giờ đây đã trở thành một bà mẹ trẻ.

Qua những chia sẻ của Suboi trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng đang cực kỳ hạnh phúc và nóng lòng mong chờ được gặp thiên thần nhỏ. Chắc phải khá lâu nữa người hâm mộ mới lại thấy nữ rapper “tung hoành” cùng những sản phẩm âm nhạc đậm cá tính của mình.

Suboi phấn khởi nhắn nhủ con gái: “Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ… Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi! Haha. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi! Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất