Giải Trí

Sự trùng hợp thú vị giữa Á hậu Nguyễn Thị Loan và Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan khi thi quốc tế

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau Olivia Jordan, đến lượt Nguyễn Thị Loan được fan gọi vui là ‘thần may mắn’ của Nam Phi tại các cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

Vừa qua, chung kết Miss Universe 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi - Demi-Leigh Nel-Peters. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt gọi tên Hoa hậu Colombia và Jamaica. Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan gây tiếc nuối khi không lọt top 16 chung cuộc.

Nguyễn Loan trong đêm chung kết.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới người Nam Phi.

Đáng chú ý, đây không phải là đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên Nguyễn Loan tham gia có sự đăng quang của thí sinh đến từ Nam Phi. Năm 2014, khi cô đại diện Việt Nam đi thi Miss World, vương miện cũng thuộc về người đẹp Nam Phi Rolene Strauss.

Nguyễn Loan thi Miss World 2014 và từng lọt top 25 chung cuộc.

Rolene Strauss - Hoa hậu Thế giới 2014 cũng là người Nam Phi.

Điểm đặc biệt này lập tức làm cư dân mạng liên tưởng đến Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan. Trong cả hai cuộc thi sắc đẹp thế giới mà cô tham gia, chiến thắng cũng đều gọi tên đại diện đến từ Philippines, cụ thể là Megan Young ở Miss World 2013 và Pia Wurtzbach tại Miss Universe 2015.

Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Thế giới 2013 người Philippines Megan Young.

Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 người Philippines Pia Wurtzbach.

Sự trùng hợp thú vị khiến fan nói vui rằng nếu Olivia Jordan là “thần may mắn” cho những người đẹp Philippines tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, thì Nguyễn Loan chính là “thần may mắn” của Nam Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất