Giải Trí

Sự thật phía sau việc Justin Bieber ôm mặt đau khổ và xóa clip của Hailey trên Instagram

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thật sự nằm ngoài dự đoán của nhiều người!

Mới đây, nhiều người phát hiện hình ảnh Justin Bieber ngồi bên vệ đường ở New York để nhận một cuộc điện thoại. Tuy không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng trông bộ dạng anh chàng cực kỳ stress và chán nản, thậm chí nhiều người còn đồn đoán rằng nam ca sĩ và vị hôn thê Hailey Baldwin đang gặp trục trặc tình cảm bởi cư dân mạng đồng thời phát hiện giọng hát Baby đã xóa đoạn clip của Heiley mà mình vừa đăng tải cách đây ít giờ trên trang Instagram cá nhân .

Justin ôm mặt khổ não.

Trông anh chàng cực kỳ căng thẳng.

Thậm chí lấy cả mũ để che lại tránh ống kính máy ảnh.

Thế nhưng theo một tài khoản Instagram có mặt tại đó đã chụp ảnh Justin kèm đăng tải về việc ông của anh đang lâm bệnh. Bên cạnh đó, việc giọng ca Sorry xóa đi đoạn clip của Hailey cũng chẳng liên quan gì đến việc trục trặc mối quan hệ giữa cả hai, chỉ đơn giản là vì cô nàng không thích.

Việc Justin ôm mặt đau buồn có vẻ không liên quan gì đến Hailey cả. Nhưng nếu lý do đúng là ông của anh đang bệnh thì mong cho ông mau khỏe lại!

Gặp vị hôn thê của tôi năm 16 tuổi nhé, nhưng cô ấy không thích việc tôi đăng đoạn clip này lên nên tôi sẽ xóa nó đi đây“.

Cặp đôi vẫn bình thường, người hâm mộ yên tâm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất