Giải Trí

Stylist Mạch Huy: 'Tiểu Vy không lấy lòng bà chủ tịch Miss World mà chọn toàn váy hồng vì…'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiểu Vy không có chiến thuật "lấy lòng" bà chủ tịch Miss World và đang có phong độ ổn định về thời trang tại Hoa hậu Thế giới 2018.

Theo dõi hành trình dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 của Trần Tiểu Vy, ai cũng phải công nhận người đẹp gốc Quảng Nam ngày càng tự tin và thu hút hơn trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, phong cách thời trang nữ tính, đẹp mắt nhưng hiện đại và mang phong cách riêng cũng giúp Tiểu Vy nổi bật bên cạnh các mỹ nhân xinh đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, stylist của hoa hậu Tiểu Vy - Mạch Huy cho biết cả ê-kíp cùng như đại diện Việt Nam không có chiến thuật lấy lòng bà chủ tịch Miss World và khá tự hào khi Tiểu Vy đang có phong độ ổn định về thời trang tại Hoa hậu Thế giới 2018.

Một trong nhưng bộ trang phục dạ hội của Tiểu Vy đang được cân nhắc dùng ở Miss World 2018.

- Xin chào stylist Mạch Huy. Bạn có tiêu chí hay lưu ý gì đặc biệt khi chọn trang phục cho hoa hậu Tiểu Vy khi tham gia Miss World lần này?

- Tiêu chí của cả team là làm cho Vy đẹp tỏa sáng với tất cả các thiết kế đều là đồ mới, không “đụng hàng” với bất kì ai. Thế nên số lượng và khối lượng công việc tăng lên gấp bội để chắt lọc và chọn ra được những trang phục tinh tế, phù hợp với Tiểu Vy nhất trong hành trình tham gia Miss World 2018 lần này.

Stylist Mạch Huy chọn trang phục và định hình phong cách của Tiểu Vy ở Hoa hậu Thế giới 2018.

- Mạch Huy có biết đến sở thích của bà chủ tịch Miss World - Julia Morley khi chọn váy áo cho Tiểu Vy khi cư dân mạng râm ran thí sinh Việt Nam chuộng màu hồng để dễ dàng được chú ý?

- Đây là lần đầu tiên tôi lo trang phục cho một hoa hậu đi thi Miss World. Thế nên, tôi chỉ nghĩ đơn giản suy nghĩ là làm sao cho Tiểu Vy đẹp nhất, phù hợp với hình ảnh một cô hoa hậu ở lứa tuổi 18.

Tôi không có cơ hội nghiên cứu sâu về việc bà chủ tịch Miss World thích màu hồng hay màu gì. Mọi chuyện có lẽ nằm ở sự trùng hợp vì qua một thời gian phân tích cũng như thử qua nhiều kiểu trang phục với màu sắc khác nhau, tôi luôn thấy Vy tỏa sáng ở các thiết kế màu hồng, màu da và đỏ. Đa số trang phục của Tiểu Vy đều nằm ở các tone màu này.

- Bạn có e ngại việc lạm dụng màu sắc “công chúa” này sẽ gây phản tác dụng cho Tiểu Vy?

- Thật sự tôi và Tiểu Vy không có chiến thuật. Tôi cũng không muốn Vy phủ một màu hồng xuyên suốt ở 30 ngày thi. Sắp tới, mọi người sẽ được thấy Vy ở nhiều khía cạnh và màu sắc khác nhau, nhiều chất liệu và màu sắc mới lạ hơn. Tuy vậy, thời trang của Tiểu Vy tại Miss World vẫn thống nhất xuyên suốt chứ không hỗn độn và loạn phong cách. Đó là những gì mọi người cũng có thể nhìn thấy ở Tiểu Vy trong 1/3 chặng đường đầu này.

- Mạch Huy trao đổi việc chọn váy áo hằng ngày với Tiểu Vy như thế nào khi cuộc thi đang diễn ra?

- Do xa cách về mặt khoảng cách cũng như Vy phải đi thi một mình nên chúng tôi đều có trao đổi trước về việc mỗi ngày nên mặc gì, tóc tai, quần áo, “layout” phụ kiện toàn diện mỗi ngày. Vì tôi khá kỹ tính nên mỗi ngày chúng tôi đều có trao đổi trước để có được hình ảnh tốt nhất.

- Mạch Huy nghĩ việc đầu tư ăn mặc thời trang và phù hợp sẽ giúp ích như thế nào cho thành tích của Tiểu Vy?

- Ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế, việc bạn xuất hiện đẹp và chỉn chu luôn là một điểm cộng lớn. Với lí do đó, dù là sự kiện nhỏ hay to, phong cách thời trang mỗi ngày của Vy đều phải thật sự chỉn chu vì cô ấy xuất hiện với tư cách là đại diện sáng giá của Việt Nam. Tôi và Vy không muốn làm cho các fan thất vọng một ngày nào cả.

Hiện tại, ít nhiều Tiểu Vy đang tỏa sáng và được quan tâm, cũng như sự chú ý của bạn bè cùng tham gia cuộc thi nên tôi khá tự hào về những gì cả 2 làm được.

- Mạch Huy có quan sát gout ăn mặc của các thí sinh còn lại hay không? Bạn đánh giá như thế nào về sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam so với các mỹ nhân khác?

- Nhìn chung, tôi có thể tự hào vì hình ảnh của Tiểu Vy không hề thua kém bất kì đối thủ mạnh nào. Về gout thời trang, mỗi người hay mỗi quốc gia đều khác nhau. Tôi quan tâm nhiều hơn về việc Tiểu Vy có đẹp hay không khi xuất hiện cùng 120 thí sinh còn lại chứ cũng không chú ý lắm về phong cách cá nhân của từng thí sinh.

Riêng về sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam - hoa hậu Tiểu Vy tại Miss World lần này, tôi có thể khẳng định là trau chuốt, kĩ lưỡng và rất thu hút.

- Mạch Huy có thể tiết lộ 1 chút về thiết kế Tiểu Vy sẽ mặc tại 2 phần thi quan trọng là “Top Model” và chung kết Miss World 2018?

- Trang phục trong phần thi “Top Model” của Tiểu Vy sẽ được nhà thiết kế lão làng bậc nhất Việt Nam là anh Công Trí hỗ trợ. Trang phục trong đêm chung kết, tôi xin phép giữ bí mật tới phút cuối cùng nhé vì hành trình Miss World của Tiểu Vy còn đến 2 tuần. Mong các bạn luôn dành sự quan tâm cho Tiểu Vy cũng như theo dõi hình ảnh của cô ấy với sự tư vấn của Mạch tôi và ê-kíp nhé.

- Cảm ơn stylist Mạch Huy vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất