Giải Trí

Stylist của Han Ji Min lo lắng vì Song Hye Kyo gầy ốm sau 1 năm ly hôn, Goo Hye Sun trẻ xinh như búp bê

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới của Goo Hye Sun và Song Hye Kyo thu hút sự quan tâm từ công chúng trên mạng xã hội!

“Hậu duệ mặt trời”.

Ngày 07/05 vừa qua, Song Hye Kyo đã chia sẻ một số bức ảnh mới của mình lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “B Cut”. Được biết, đây là bộ ảnh B-cut nằm trong tạp chí thời trang Elle Singapore đã được phát hành đến với khán giả châu Á vào đầu tháng. Trong những bức ảnh công khai, mỹ nhân 38 tuổi tự tin khoe nét duyên dáng, quyến rũ với mái tóc dài lượn sóng. Song Hye Kyo diện trên người trang phục tông màu đỏ, cam và tạo dáng gợi cảm khi nằm trên giường.

Song Hye Kyo.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Han Hye Yeon - được biết đến là người bạn thân thiết của nữ diễn viên Han Ji Min, đã tình cờ thấy và để lại bình luận ngợi khen: “Đẹp quá đi”. Tuy nhiên, cô ấy cũng không giấu được vẻ quan tâm lo lắng khi thấy người em gái của mình có sự thay đổi về ngoại hình sau một năm ly hôn. Han Hye Yeon nói thêm: “Cơ mà tại sao em gầy quá, chị buồn lắm đó”. Ngoài ra, hình ảnh của Song Hye Kyo cũng nhận được phản hồi tích cực từ bạn bè đồng nghiệp của mình. Hiện tại, cô ấy đang xem xét và đàm phán để đóng phim điện ảnh Anna.

Han Ji Min - Han Hye Yeon.

Song Hye Kyo - Han Hye Yeon.

Cùng ngày, Goo Hye Sun cũng cập nhật một số ảnh selfie mới của mình lên mạng xã hội Instagram với dòng trạng thái: “Tham dự lớp học online. Webcam”. Mặc dù bức ảnh được chụp trong lúc học trực tuyến nhưng người hâm mộ vẫn có thể nhận ra vẻ đẹp xinh xắn của “nàng cỏ”. Trong đó, cô ấy mặc trang phục giản dị, đội nón đen và khoe gương mặt trắng “búng ra sữa”, dễ thương của mình.

Goo Hye Sun.

Ở một hình ảnh khác được đăng tải vào ngày 10/05, Goo Hye Sun xõa tóc và nhìn vào camera với ánh mắt ngây thơ. Đôi mắt to tròn long lanh của nữ diễn viên trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý. Theo báo cáo gần đầu, Goo Hye Sun được cho là đã thắng kiện công ty quản lý của Ahn Jae Hyun về hợp đồng quản lý nghệ sĩ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất