Giải Trí

Starship tuyệt tình 'đuổi cổ' Wonho (Monsta X), trả lời cáo buộc dùng cần sa

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Starship Entertainment chấm dứt hợp đồng của Wonho và trả lời báo cáo về việc sử dụng cần sa vào năm 2013.

Vào chiều ngày 01/11, công ty quản lý Starship Entertainment chính thức lên tiếng tuyên bố đã chấm dứt hợp đồng độc quyền với Wonho, mặc cho đơn thỉnh nguyện từ 200.000 fan yêu cầu công ty giữ cậu lại với Monsta X. Dưới đây là bản thông báo đầy đủ từ phía công ty:

“Xin chào, Starship Entertainment đây ạ.

Về báo cáo được phát hành vào sáng nay, Wonho đã được kiểm tra hành lý và cơ thể tại sân bay sau chuyến bay trở về từ buổi hòa nhạc ở Đức vào tháng 9 năm 2019. Tuy nhiên, đó chỉ là một quy trình đơn giản và chúng tôi được thông báo rằng đó là một nhiện vụ từ nhân viên hải quan. Chúng tôi không được thông báo riêng về một cuộc điều tra và chúng tôi không biết rằng Wonho đang bị điều tra về những nghi ngờ sử dụng cần sa vào năm 2013, và một cuộc điều tra khác đang được tiến hành.

Liên quan đến trường hợp này, chúng tôi đã đưa ra phán quyết cuối cùng là không còn có thể duy trì được hợp đồng với Wonho. Theo đó, chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng với Wonho kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2019.

Chúng tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề vì đã gây rắc rối cho nhiều người do tình hình hiện tại. Chúng tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình đến cuối cùng để cậu ấy tiến hành cuộc điều tra này. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành xin mỗi người hâm mộ yêu mến Monsta X. Chúng tôi xin lỗi các bạn”.

Sáng cùng ngày, Dispatch đã phát hành một báo cáo về Wonho, Jung Da Eun, và một người đàn ông được gọi là Jo, sau khi Wonho tuyên bố rời nhóm. Được biết, Wonho và Jung Da Eun đã tham gia vào chương trình Ulzzang Shidae trước khi Wonho debut. Theo Jung Da Eun, cả hai không hẹn hò mà sống cùng nhau vào năm 2012.

Jo là giám đốc, là MD (người bán hàng, còn được gọi là người quảng bá) của câu lạc bộ Burning Sun và những người bạn thân với Jung Da Eun. Anh ta hiện đang ngồi tù ở Trung tâm giam giữ Seoul do bị buộc tội sử dụng ma túy bao gồm cần sa, Philopon, thuốc lắc…

Đầu tháng 10, Dispatch gặp gỡ Jo tại Nhà tù Seoul. Anh ta tiết lộ rằng đã ở trong phòng thay đồ trong lúc Wonho và Da Eun hút cần sa vào tháng 10 năm 2013. Sau đó, Dispatch đã phỏng vấn Jung Da Eun và cô chia sẻ rằng cả hai gặp nhau sau một thời gian dài tại quán cà phê vào tháng 10/2013. Lúc này mọi người không sống cùng nhau. Wonho kín đáo giới thiệu một túi nhựa có chứa cần sa và hỏi cô ấy hút loại này chưa?

Tiếp đến, cả hai về nhà Jung Da Eun, và hút thuốc trong phòng khách mà không biết rằng, Jo đã ở trong nhà. Jo được Jung Da Eun cho mật khẩu vì anh muốn mượn thắt lưng và anh ta đã vào phòng thay đồ để lấy.

Vào tháng 9 năm 2019, hai đơn vị điều tra ma túy riêng của cảnh sát đồng thời tiến hành điều tra nội bộ về Wonho. Một đợi cảnh sát chờ đợi Wonho tại sân bay sau khi MONSTA X trở về từ buổi hòa nhạc của họ ở Đức và thực hiện một thử nghiệm ma túy với mái tóc của anh. Khi Dispatch hỏi cảnh sát về việc kiểm tra ma túy, cảnh sát nói rằng nó đang được điều tra nội bộ và không tiết lộ kết quả. Thời hạn sử dụng ma túy là bảy năm. Theo Dispatch, cảnh sát chưa triệu tập Wonho để thẩm vấn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất