Giải Trí

Space Speakers 'xôm tụ' cùng những 'tin vui' nửa cuối năm 2018

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Justatee lên xe hoa, Rhymastic dạm ngõ, Touliver cầu hôn năm 2018 với nhà Space Speaker là năm "các chàng rước các nàng về rinh"

Được biết đến là một nhóm những nghệ sĩ hoạt động Undergournd, Space Speakers ngày càng củng cố được tên tuổi trong làng nhạc Vpop với những tên tuổi lớn như Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Justatee, Phương Ly, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic, Kimmese,….Năm vừa qua ngoài những thành công đáng kể về âm nhạc thì họ còn được đón những tin vui trong cuộc sống.

Đầu tiên phải kể đến đám cưới của Justatee với hot girl Trâm Anh. Không có những ồn ào về chuyện tình yêu, sau thành công của Đã Lỡ Yêu Em Nhiều, Justatee gây bất ngờ khi đến tận ngày cưới người hâm mộ mới biết anh về chung một nhà với Trâm Anh. Tình yêu chớm nở lúc nào không hay, vào năm 2013 Trâm Anh xác nhận chuyện hẹn hò cùng Justatee. Sau 5 năm, chuyện tình của cả hai cũng có những lần tan hợp, nhưng hạnh phúc hơn khi đoạn kết cuối cùng là đám cưới của cặp đôi và họ cùng viết lên một câu chuyện tương lai phía trước.

Tin vui của Justatee chưa lắng xuống được bao lâu, tác giả của bản hit Yêu 5 làm khuynh đảo giới trẻ thông báo với người hâm mộ về việc ăn hỏi của mình. Cô nàng được Rhymastic đưa về rinh không hoạt động trong showbiz nhưng cũng là một cô gái xinh đẹp và rất hot trên instagram khi có đến tận hơn 105k lượt follow. “Vợ sắp cưới” của chàng rapper underground có tên Lai Huyền Thanh, trước khi được biết đến là người yêu của Rhymastic thì cô nàng là gương mặt lookbook khá quen thuộc với các thương hiệu thời trang đình đám ở Hà Nội. Theo chia sẻ của Rhymastic, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào đầu năm sau.

Sau Justatee lên xe hoa, Rhymastic ăn hỏi thì cộng đồng mạng lại rần rần chuyện Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Cả hai người bén duyên sau khi tham gia cuộc thi The Remix, Touliver chính là DJ và nhà sản xuất âm nhạc cho Tóc Tiên trong cuộc thi. Chính nhờ Touliver mà Tóc Tiên nổi lên như một hiện tượng với bản hit Vũ Điệu Cồng Chiêng cũng từ khi đó, người hâm mộ thấy cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ trong những sản phẩm âm nhạc đến những cuộc hẹn hò ngoài đời thường.

Bức ảnh Touliver quỳ xuống cầu hôn Tóc Tiên được chia sẻ ngày 8/8/2018 trong một bữa tiệc cùng bạn bè gây xôn xao cộng đồng. Ngay sau đó quản lý của Hoàng Touliver lên tiếng: “Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver, mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè”, tuy nhiên cả hai người trong cuộc vẫn chưa có thông báo gì đến người hâm mộ. Mặc dù tin tức Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên vẫn chưa được cả hai xác thực nhưng người hâm mộ rất ủng hộ và mong rằng cặp đôi này sẽ có một đám cưới hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất