Giải Trí

Soyeon (G)I-DLE) bật mí về nickname ‘quái vật chương trình thực tế’ của mình

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn cho GQ Korea, trưởng nhóm Soyeon (G)I-DLE) đã có những tiết lộ thú vị về nickname của mình trong các show thực tế.

Mặc dù (G)I-DLE chỉ mới debut hơn một năm trước, nhưng cái tên này đã không còn xa lạ với fan hâm mộ K-Pop, đặc biệt khi nhóm nhạc nữ đã xuất hiện trong Queendom, một chương trình thực tế âm nhạc dành cho các nữ nghệ sĩ và nhóm nhạc.

Trong một buổi chụp hình và phỏng vấn cho GQ Korea, (G)I-DLE đã tiết lộ những trải nghiệm thú vị của họ trong Queendom, cũng như ý nghĩa thực sự của chương trình này.

Theo chia sẻ của trưởng nhóm Soyeon, bản thân cô cũng rất yêu thích nickname “Monster Created By Survival Shows” (Quái vật chương trình thực tế) của mình. Nickname này đã được tạo ra và đi theo Soyeon trong nhiều chương trình thực tế như Unpretty Rapstar, Produce 101, và gần nhất là Queendom.

“Tôi rất thích biệt danh này, vì tôi không ngại các cuộc thi. Khi đã có mục tiêu, động lực, tôi muốn hoàn thành xuất sắc nhất có thể việc mình đang làm.”

Trong thời gian tham gia Queendom, Soyeon chia sẻ rằng cô và nhóm đã có một chiến thuật nhằm thể hiện được mọi khía cạnh tài năng và sức cuốn hút của từng thành viên. “Đối với Queendom, quan trọng nhất là có thể bộc lộ được khả năng khác nhau của mỗi người, cũng như tài năng của họ trong các màn biểu diễn, để bất kỳ ai trong nhóm cũng có thể tỏa sáng. Chúng tôi muốn thể hiện rằng, 'Đây là điều các thành viên của chúng tôi có thể làm”. 

Mieyon chia sẻ rằng cô vô cùng tin tưởng vào (G)I-DLE và tương lai của nhóm. Về phần Shuhua, cô đã tự hào nhấn mạnh vào lựa chọn màu sắc độc đáo của nhóm trong Queendom, và họ đã cùng tạo ra phong cách đó ăn ý như thế nào: “Đối với tôi, tự do là có thể sở hữu một thế giới độc đáo cho riêng mình.”

Sự xuất hiện gần đây nhất của (G)I-DLE trên Queendom đã thu hút rất nhiều khán giả. Đã có không ít lời ca ngợi dành cho tài năng và sự cuốn hút của họ trong ca khúc “Lion” - bài hát đã giúp (G)I-DLE trở thành nhóm nhạc đứng trong top dẫn đầu của Queendom.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất