Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường 'share' nhau cốc nước, mang 'đủ thứ quà' tung chiêu tại vòng Giấu mặt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từng là đối thủ "trong đắng có ngọt" của nhau ở mùa giải trước nhưng lần này Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường lại trở thành đôi bạn đồng hành vô cùng thân thiết.

Với đội hình 6 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh - Khắc Hưng, chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn tranh giành thí sinh “tưng bừng” và gay cấn. Dàn thí sinh mới đầy tiềm năng với cá tính âm nhạc hiện đại chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi tận dụng triệt để 2 quyền lực mới là nút Chặn và Khóa âm.

Từng là đối thủ “trong đắng có ngọt” của nhau ở mùa giải trước nhưng lần này Soobin Hoàng SơnVũ Cát Tường lại trở thành đôi bạn đồng hành thân thiết đến mức sẵn sàng chia nhau… cốc nước ngọt.

Cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Cặp đôi HLV mới Bảo Anh - Khắc Hưng.

Cặp đôi “Sơn Tường” Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Trước giờ ghi hình, Vũ Cát Tường được tiếp thêm năng lượng bằng một cốc nước ngọt. Đã cùng ngồi trên chiếc ghế đỏ, tất nhiên cô Mèo cũng sẵn sàng chia ngọt sẻ bùi cùng bạn đồng hành Soobin Hoàng Sơn. Các fan có mặt tại sân khấu ghi hình Giọng hát Việt nhí 2018 như “vỡ tim” khi Vũ Cát Tường không chỉ “share” mà còn tận tay nâng “cốc năng lượng” ân cần mời Soobin.

Chỉ mời Soobin uống cùng ly nước mà Vũ Cát Tường cũng vui đến thế ư?

Cặp đôi Sơn Tường đúng nghĩa chia ngọt sẻ bùi, ghế đỏ hay nước ngọt gì cũng có nhau.

Với sân chơi Giọng hát Việt nhí, mọi diễn biến bất ngờ nhất đều có thể xảy ra trong vòng thi Giấu mặt. Đó là lý do vì sao team Sơn Tường chuẩn bị đủ mọi đồ chơi, chiêu trò để chiêu dụ các thí sinh mình ưng ý. Không chỉ có gấu bông, poster cầm tay mà fanclub của cặp Soobin - Vũ Cát Tường còn mang đến sân khấu cả một chú mascot màu xanh “khổng lồ” để tặng quà, chào đón mọi tài năng nhí đầu quân cho team Sơn Tường.

Chú mascot khổng lồ của đội Sơn Tường.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage chính thức của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất