Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường - Khắc Hưng tất bật tập luyện cho học trò vào Bán kết Giọng hát Việt nhí

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Loạt tiết mục được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của các ngôi sao vừa lạ vừa quen với Giọng hát Việt nhí hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc cho khán giả.

Chiều 21/12, Top 7 thí sinh lọt vào Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018: Minh Chiến, Văn Minh, Hà Quỳnh Như, Anh Khôi, Xuân Phương, Anh Tuấn, Phương Trúc đã có buổi diễn tập quan trọng chuẩn bị cho đêm thi được truyền hình trực tiếp vào tối 22/12 trên VTV3. Bên cạnh đạo diễn và giám đốc âm nhạc, các huấn luyện viên cũng trực tiếp theo dõi và liên tục nhắc nhở để các học trò có tiết mục trình diễn ấn tượng nhất.

“Cặp đôi hoàn hảo” Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường hào hứng khi gặp lại 2 học trò Hoài Ngọc - Ngọc Ánh.

HLV Khắc Hưng ngồi bệt dưới ghế huấn luyện viên để theo dõi phần tập luyện của Anh Khôi.

“Cậu bé có cánh” Văn Minh cũng ngồi bên cạnh “thầy Khắc Hưng” để ủng hộ đồng đội.

Trong đêm Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018, mỗi thí sinh trong Top 7 sẽ dự thi một tiết mục đơn ca và một màn trình diễn theo team. Đặc biệt, mỗi cặp đôi huấn luyện viên sẽ mời những nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chương trình để kết hợp với dàn học trò tài năng. Loạt tiết mục được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của các ngôi sao vừa lạ vừa quen với Giọng hát Việt nhí hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc cho khán giả.

Hà Quỳnh Như - Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Văn Minh - Team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Xuân Phương - Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Đào Đình Anh Tuấn - Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường

Chủ nhân Chiếc vé may mắn - Anh Khôi.

Minh Chiến - Team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Đừng quên vòng Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất