Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường 'cụng mông', Bảo Anh - Khắc Hưng hứa hẹn 'phản đòn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát Việt nhí với sự tham gia của ba cặp đôi HLV Giang - Hồ, Sơn - Tường, Anh - Hưng tại Giọng hát Việt nhí 2018 đã sẵn sàng lên sóng.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 với sự tham gia của ba cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên VTV3 kể từ ngày 8/9. Sức hút đến từ các tài năng nhí cũng như hàng loạt đổi mới của mùa giải thứ 6 hứa hẹn cuốn hút các fan ngay từ tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt.

Trailer giới thiệu mùa giải mới của Giọng hát Việt nhí.

Giọng hát Việt nhí 2018 lả phiên bản The Voice Kids đầu tiên xuất hiện đến 3 chiếc ghế đôi cũng như mời 6 ca sĩ, nhạc sĩ giữ vai trò huấn luyện viên. Bên cạnh đó, mùa thứ 6 của chương trình còn áp dụng 2 luật chơi mới là quyền Block - Chặn và quyền Silent - Khóa âm. Sức hút của dàn huấn luyện viên tài năng cùng với những diễn biên bất ngờ khi Giang Hồ, Sơn Tường, Anh Hưng khóa âm hay thậm chí là chặn nhau hứa hẹn khiến các fan không thể bỏ qua.

Trong đoạn trailer mới nhất, bộ sậu 6 HLV của The Voice Kids 2018 đã hé lộ chiến thuật của 3 đội trong chương trình. Không chỉ bộ đôi HLV kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mà hai gương mặt trẻ Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cũng đổi mới tư duy để mang đến sự bất ngờ cho thí sinh cũng như khán giả.

Cặp HLV mới được nhiều khán giả chờ đợi là Bảo Anh - Khắc Hưng cũng khẳng định: “Hãy cẩn thận, chúng tôi sẽ phản pháo lại một cách đầy mạnh mẽ“.

Giang Hồ và Anh Hưng: Cặp nào đẹp đôi hơn?

Màn chào hỏi “cụng mông” quá mặn mà của team Sơn Tường.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage chính thức của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất