Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn: 'Vòng Đối đầu vừa qua là lần đầu tiên tôi và Vũ Cát Tường xảy ra mâu thuẫn'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trải qua vòng Đối đầu cam go, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ về việc bất đồng ý kiến trong quyết định.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã trải qua nửa chặng đường với sự xuất hiện của các thí sinh tài năng cùng những màn “tranh đấu” quyết liệt từ dàn HLV mang đến nhiều thú vị cho người xem. Mới đây nhất buổi ghi hình cho vòng Trình diễn - Liveshow sau phần Đối đầu cam go, đầy thử thách đã chính thức diễn ra, hãy cùng lắng nghe Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã có sự chuẩn bị gì cho mini liveshow sắp tới của học trò cũng như bật mí những chuyện hậu trường “chỉ người trong nhà” mới rõ nhé!

- Xin chào Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường, sau vòng Đối đầu đầy cam go vừa qua, hai bạn có gặp khó khăn hay mâu thuẫn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng không?

Soobin Hoàng Sơn: Thường thì cả hai sẽ có những quyết định chung nhưng vừa qua gặp phải 2 trường hợp khiến cho Soobin và Vũ Cát Tường đưa ra lựa chọn khác nhau. Rất may trong chương trình có quyền trợ giúp cứu một bé trong team nên cả hai đã ngay lập tức sử dụng để “vẹn cả đôi đường”.

- Hai bạn có thể bật mí về sự chuẩn bị của team Sơn Tường cho vòng Liveshow sắp diễn ra tới đây không?

Soobin Hoàng Sơn: Thật ra chúng tôi muốn giữ bí mật để khán giả có sự chờ đợi và bất ngờ cho những tiết mục sắp tới. Không có quá nhiều chiêu trò ở đây bởi điều mà Soobin - Vũ Cát Tường mong muốn là cho các con một mini liveshow thật nhiều cảm xúc với một chủ đề rất ý nghĩa và gần gũi. Mọi người hãy cùng đón xem đó là gì nhé!

- Bạn có nghĩ mini liveshow này sẽ làm giảm đi tính cạnh tranh giữa các bé không?

Soobin Hoàng Sơn: Tôi nghĩ các bé đã vừa trải qua một vòng thi Đối đầu đầy tính cạnh tranh rồi, sang đến phần này gọi là bớt đi sự tranh đấu nhưng các bé sẽ phải thể hiện bản thân của mình rất nhiều. Không chỉ hát mà còn phải đi kèm khả năng vũ đạo, diễn xuất,… từ đó Soobin và Vũ Cát Tường sẽ đánh giá tổng thể tất cả các yếu tố đó để chọn ra các bé xứng đáng được đi tiếp.

- Cô Tường hôm nay có vẻ nhường spotlight cho chú Bin quá nhỉ?

Vũ Cát Tường: Lâu lâu cho Soobin xông pha một bữa chứ.

Soobin Hoàng Sơn: Tôi là chuyên về phần nói hậu trường còn Tường sẽ “trị” chuyện ngoại trường.

- Thế trong hậu trường những lúc cần động viên, chia sẻ tâm sự với các bé ai sẽ đảm nhận vai trò quan trọng đó?

Soobin Hoàng Sơn: Cả hai đều là những người đứng đằng sau hỗ trợ, động viên các bé những lúc cần thiết, mặc dù chúng tôi rất kỹ tính và nghiêm khắc trong công việc. Tường rất chỉn chu trong vấn đề thanh nhạc cũng như dựng bài vở, có thể đôi lúc cô la các bé nhưng ngoài những giờ học thì team Sơn Tường cũng có những giây phút vui vẻ bên nhau như cùng ca hát, nhảy múa để các bé đỡ căng thẳng.

- Hai bạn có gặp nhiều khó khăn trong việc dàn dựng bài vở học trò không, đặc biệt là những bé quá nhỏ?

Soobin Hoàng Sơn: Năm nào cũng thế nên chúng tôi đã quen, Tường năm thứ ba rồi còn Soobin sau năm đầu bỡ ngỡ thì lần trở lại này đã có kinh nghiệm với việc mình sẽ phải mất nhiều thời gian hơn trong việc huấn luyện vì các bé còn rất nhỏ mà qua từng vòng thi cần tập luyện rất vất vả nhưng thầy trò cùng cố gắng thì cũng không gặp nhiều khó khăn lắm.

- Hai bạn có tham gia vào mini liveshow lần này của các bé không?

Điều này thì bí mật, không bật mí nhưng chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ. Hãy cùng chờ xem nhé!

- Cám ơn Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường về những chia sẻ. Chúc team Sơn Tường sẽ có một đêm diễn thật thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất