Giải Trí

Thỏa lòng fan mong đợi, Soobin Hoàng Sơn điển trai 'siêu cấp' trở lại làm cố vấn The Voice Kids 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Sự trở lại của Soobin Hoàng Sơn tại The voice Kids 2019 làm thoả lòng mong đợi của nhiều fan hâm mộ. Tin chắc rằng, nam ca sĩ sẽ góp phần tạo nên những tiết mục trình diễn đặc sắc nhất trong vòng thi sắp tới.

Soobin Hoàng Sơn từng được rất nhiều fan hâm mộ mong ngóng tiếp tục ngồi ghế nóng của The voice Kids 2019 khi thông tin mùa giải mới vừa khởi động nhưng vì có những dự án cá nhân nên anh chàng không thể tham dự khiến khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ quay trở lại với chương trình năm nay trong vai trò hoàn toàn mới.

Soobin Hoàng Sơn sẽ là cố vấn chuyên môn của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trong vòng Đối đầu - The voice Kids 2019.

Teaser tập đầu tiên vòng Đối đầu - The voice Kids 2019.

Soobin Hoàng Sơn đã thoả lòng mong đợi của nhiều người hâm mộ khi nhận lời làm cố vấn chuyên môn cho đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh trong vòng Đối đầu - The voice Kids 2019. Tại vòng Giấu mặt, HLV Dương Khắc Linh từng bật mí rằng sẽ mời Soobin Hoàng Sơn làm cố vấn để chiêu dụ các thí sinh nhí sở hữu phong cách âm nhạc ballad, R&B trẻ trung, sôi động về đội.

Ngày trở về với ngôi nhà Giọng hát Việt nhí, chàng “hoàng tử underground” xuất hiện với vẻ điển trai ngời ngời và phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động. Tin chắc rằng khi có được sự đồng hành với “soái ca” Soobin Hoàng Sơn, các tài năng nhí của cuộc thi sẽ vô cùng hào hứng và hết mình luyện tập cho vòng thi sắp tới.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vô cùng điển trai trong buổi tập luyện cùng các bé thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2019.

Chàng soái ca diện style trẻ trung, năng động với thần thái “cool ngầu”.

Với kinh nghiệm từng là HLV tại 2 mùa The voice Kids 2017 - 2018 và là một trong những nam ca sĩ tài năng được yêu thích nhất hiện nay, Soobin Hoàng Sơn chắc chắn mang đến rất nhiều kinh nghiệm quý báu từ sự nghiệp ca hát nhiều năm của mình và chia sẻ đến các bé thí sinh của cuộc thi để những giọng ca nhí này nhanh chóng hoàn thiện bản thân và tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu.

Nam ca sĩ tập trung lắng nghe và điều chỉnh cho các bé thí sinh trong đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

HLV Phạm Quỳnh Anh tập trung thị phạm và giúp đỡ các học trò cưng chuẩn bị tiết mục hoàn hảo nhất cho vòng Đối đầu.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất