Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn: Nhà Sơn - Tường không chịu bị lép vế, biết đâu cả hai sẽ có sản phẩm chung!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước giờ G vòng Đối đầu, chúng ta hãy cùng nhau lắng nghe những chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn về The Voice Kids 2018.

- Trong những khoảng thời gian luyện tập vừa qua, Soobin đã có những khoảnh khắc nào thú vị cùng với các cô cậu học trò của mình không?

Trong thời gian vừa qua Soobin đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với các bé trong team mình. Năm nào cũng thế, các bé rất nghịch ngợm nhưng chơi đùa với nhau rất vui và các bé cũng sống rất tình cảm. Chẳng hạn như là Soobin và các bé đã có những buổi đi ngoại khoá, đi chụp hình,… Điều mà Soobin nhớ nhất là dù chỉ mới gặp nhau được mấy ngày thôi nhưng ngày sinh nhật của Soobin, các bé đã cùng nhau tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng. Các phụ huynh và các bé cũng đã tặng bánh kem, những món quà nhỏ cho Soobin, quả thật đây là một kỉ niệm tuyệt vời, đáng nhớ.

- Soobin và Tường đã “bén duyên” với nhau từ lúc nào? Và Soobin nghĩ sao khi các fans đang “đẩy thuyền” Sơn - Tường?

Soobin và Tường là hai người bạn chơi khá thân với nhau, hiểu ý nhau và cá tính âm nhạc cũng có những nét tương đồng nhau cho nên các fans cảm thấy hai người ngồi chung một ghế tại The Voice Kids 2018 rất hợp, các bạn muốn nhìn những hình ảnh làm việc chung hay là cùng tạo nên những sản phẩm chung. Lỡ mà biết đâu các bạn “ship” nhiệt tình quá thì sau này Soobin và Tường sẽ có một sản phẩm âm nhạc chung thì sao?

- Trở lại với chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, Soobin có thể chia sẻ tiêu chí ghép cặp các thí sinh trong team mình ở vòng Đối đầu được không?

Các bé trong team Soobin và Tường đều đã có tâm thế sẵn sàng chiến đấu và các bé đều có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên Soobin luôn dặn dò các bé không được tập luyện quá sức và phải biết giữ sức khoẻ cho mình để chuẩn bị cho các vòng thi.Tiêu chí ghép cặp của Soobin là dựa trên sự đồng đều về năng lực của các bé với mục đích là cho các bé được cọ xát nhau để trưởng thành hơn.

- Với tài năng âm nhạc thiên phú và trải qua quá trình tập luyện không ngừng của các bé trong team mình thì Soobin có tham vọng là sẽ đưa bao nhiêu thí sinh trong team tiến sâu vào Chung kết?

Như mọi năm thì số lượng thí sinh của mỗi team vào Chung kết sẽ là 1 nhưng mà nếu được thì Soobin vẫn rất muốn đưa hết tất cả những thí sinh của mình vào Chung kết. Vì các bé không chỉ đáng yêu mà còn có khả năng ca hát và trình diễn rất tốt trên sân khấu. Cho nên bé nào ra về cũng khiến Soobin và Tường tiếc nuối cả.

- Ở mùa The Voice Kids vừa rồi, Soobin cũng đóng vai trò là một vị HLV vậy không biết anh đã có những định gì cho các học trò cũ của mình?

Sau The Voice Kids mùa vừa rồi, Soobin cũng đã có những hỗ trợ dành cho các học trò của mình trong con đường âm nhạc của các bé. Chẳng hạn như Hoài Ngọc, Soobin đã giúp cho bé có một album đầu tay. Và cùng với sự giúp sức của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, thì năm rồi Hoài Ngọc dừng chân ở vị trí Á quân nhưng sang năm nay Soobin đã chắp cánh cho em một sản phẩm âm nhạc đầu tay đúng với lứa tuổi của các em. Đó là một thành công mà Soobin rất ưng ý! Các bé khác thì đều có sự liên kết với nhau và hỏi ý kiến của Soobin từ năm ngoái cho đến tận bây giờ, cho thấy các em vẫn tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ về âm nhạc. Điều này làm Soobin cảm thấy rất vui và tự hào, Soobin sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu các bé có thắc mắc và cần sự giúp đỡ từ Soobin trên đường âm nhạc sau này.

- Ở vòng Giấu mặt, nhiều khán giả cho rằng trong khi Vũ Cát Tường luôn xông pha để giành thí sinh về đội thì Soobin lại có tâm thế khá là thoải mái trên ghế nóng. Soobin cảm thấy như thế nào trước nhận định này?

Thật ra trong một nhà phải có “nhu và cương”. Tường là “cương” rồi thì Soobin phải hơi “nhu” lại một chút thì mới có thể hoà hợp với nhau. Chứ còn nếu như cả đứa đều hùng hổ, xông pha chiến đấu thì có lẽ mọi việc sẽ trở nên hơi loạn. Cả Soobin và Tường đều có những kế hoạch riêng cho team và cách mà Soobin và Tường chiêu mộ thí sinh đều theo sự sắp xếp từ trước của hai đứa. Có những vòng Tường ngồi yên còn Soobin cũng rất là chịu khó xông pha nhưng mà có thể là tài ăn nói của Soobin không được như Vũ Cát Tường (cười). Năm nay hai đứa cũng đã rất cố gắng hiền dịu hơn, thế nên là các bạn khán giả khi xem chương trình sẽ thấy Soobin và Tường sẽ điềm tĩnh hơn, tuy nhiên không vì vậy mà team Sơn - Tường chịu bị lép vế hay bị bắt nạt.

- Soobin có thể chia sẻ đôi điều về các cô cậu học trò của mình để khán giả nhìn thấy được tài năng và đam mê âm nhạc của các bé để khán giả có thể yêu thích và bình chọn cho thí sinh team mình ở những vòng thi sau này?

Soobin đến với The Voice Kids nay năm là năm thứ 2 còn với Vũ Cát Tường đã là năm thứ 3 rồi thì hai đứa cứ tâm niệm là sẽ cố gắng thật là tận tâm với các em. Cá nhân hai đứa đều rất là thích trẻ con và thích ươm mầm những tài năng nhí thì Soobin mong rằng các em sẽ luôn luôn có niềm đam mê và ngon lửa âm nhạc trong người để cùng đi với Soobin và Tường đến hết chương trình. Soobin hy vọng rằng team mình sẽ có một năm thật đáng nhớ cùng nhau và chúc các em may mắn!

Cùng đón xem những tập Giấu mặt tiếp theo của The Voice Kids 2018 lên sóng vào 21g10 mỗi Thứ bảy trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất