Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn có những chia sẻ bất ngờ về kết quả Chung kết The Voice Kids 2018 và dự án mới trong năm 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn đã có những chia sẻ về kết quả The voice Kids 2018 ngay sau khi chương trình tìm ra được ngôi vị Quán quân.

- Vậy là một hành trình nữa đồng hành cũng The Voice Kids lại kết thúc, hiện tại cảm xúc của anh như thế nào khi chương trình đã tìm ra được những tài năng nhí rất xuất sắc trong đêm nay?

Hiện tại Soobin cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Một hành trình dài, từ vòng Giấu mặt cho đến giờ phút này đây khi đã tìm được ra bé chiến thắng là bé Quỳnh Như của đội anh Hồ Hoài Anh và chị Lưu Giang thì Soobin cảm thấy tự hào vì những gì các bé đã học hỏi và thể hiện tại chương trình.

- Như anh đã chia sẻ, các bé thí sinh của The voice Kids 2018 đã được tập luyện và học hỏi rất nhiều từ chương trình, vậy anh nghĩ rằng với những kiến thức đấy, sau chương trình các em có thể tiếp tục toả sáng với niềm đam mê âm nhạc của mình không?

Chắc chắn là như thế! Vì chương trình The voice Kids không chỉ là một sân chơi mà còn là một môi trường để các con rèn luyện và học tập về những gì còn thiếu sót trong giọng hát. Qua các vòng, khán giả có thể nhìn thấy sự giọng hát của các bé ngày càng hoàn thiện hơn và biết cách làm sao để toả sáng trên sân khấu. Soobin nghĩ rằng, chương trình cũng là một tiền đề rất lớn để thực hiện ước mơ ca hát của mình. Một cuộc thi khó như The voice Kids mà các bé có thể vượt qua được thì Soobin tin là sau này không có điều gì mà các bé không vượt qua được nếu như các bé còn có đam mê!

- Đã đi một đoạn đường rất dài để đến với đêm Chung kết, anh nghĩ rằng với kết quả này có khiến anh cảm thấy hài lòng hay không?

Soobin cảm thấy thực sự rất hài lòng đối với kết quả này. Vì cả 4 bé bước vào đêm Chung kết, các bé đều có những thế mạnh, những màu sắc âm nhạc riêng và đều có cơ hội để giành lấy ngôi vị Quán quân của chương trình. Cho nên cũng chính vì vậy mà Soobin không đặt nặng chuyện thắng thua, hôm nay Soobin đến đây với tâm thế thoải mái nhất để thưởng thức và biểu diễn cùng các học trò của mình. Và Soobin cũng tin rằng, với những gì mà Anh Tuấn và Xuân Phương đã thể hiện thì sau chương trình, các bé cũng sẽ được khán giả yêu mến và quan tâm nhiều hơn.

- Từ đầu chương trình đến giờ, các khán giả rất nóng lòng mong chờ sự kết hợp của anh với Tường hay với các bé team mình. Vậy anh và Tường đã có những dự định về một sản phẩm âm nhạc chung nào với các bé trong team của mình trong năm 2019 không? 

Điều này vẫn còn là một bí mật của Soobin, khán giả nếu muốn biết về dự định chung của Soobin với các bé hay không thì hi vọng khán giả hãy chờ xem vì ở thời điểm hiện tại Soobin chưa thế bật mí trước được.

Hành trình The voice Kids 2018 đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng thuộc về bé Hà Quỳnh Như của đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Hi vọng rằng, sau chương trình, khán giả vẫn dành những tình cảm yêu mến cho tất cả các bé thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2018, để các bé có thể tiếp tục đam mê âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất