Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn: 'Trở lại The Voice Kids như được về nhà, 6 HLV phải tỉnh táo tại vòng Đối đầu'

Thành Duy
Chia sẻ

Sự xuất hiện của cựu HLV Soobin Hoàng Sơn tại The Voice Kids 2019 trong vai trò cố vấn chuyên môn cho đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh khiến nhiều khán giá háo hức mong đợi.

Trở lại The voice Kids 2019 với vai trò mới, Soobin Hoàng Sơn được rất nhiều khán giả mong đợi sẽ góp phần tạo nên những tiết mục âm nhạc đặc sắc cho đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tại vòng thi Đối đầu. Trong buổi tập luyện với các bé thí sinh, nam ca sĩ đã đưa ra những chia sẻ vô cùng hữu ích để giúp các phần trình diễn trở nên bùng nổ trên sân khấu.

- Chào Soobin, quay trở lại với The Voice Kids 2019 trong vai trò cố vấn chuyên môn thì không biết cảm xúc của bạn như thế nào?

- Cũng đã một khoảng thời gian dài Soobin không gia chương trình nữa, hôm nay được mời quay trở lại với tư cách là cố vấn cho đội của chị Phạm Quỳnh Anh và anh Dương Khắc Linh, Soobin đồng ý ngay. Soobin cảm thấy có rất nhiều niềm vui và vô cùng phấn khích. Cảm giác Soobin như được trở về nhà vậy. Đây là nơi mà mình đã gắn bó suốt 2 mùa Giọng hát Việt nhí. Hi vọng rằng trong buổi tập luyện, Soobin có thể giúp cho các bé có được những tiết mục hoàn hảo nhất.

Soobin Hoàng Sơn trong vai trò cố vấn chuyên môn của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tại The voice Kids 2019.

- Soobin có cảm nhận như thế nào về cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tại chương trình năm nay?

- Thật ra Soobin rất thích nghe nhạc chị Phạm Quỳnh Anh và nghe từ lúc còn rất trẻ rồi. Còn anh Dương Khắc Linh là nhạc sĩ Soobin rất kính nể vì anh là một người có chuyên môn giỏi và có sự đầu tư về âm nhạc. Hai anh chị trở thành HLV của chương trình năm nay Soobin rất ủng hộ và tin tưởng sẽ giúp ích được rất nhiều cho các bé thí sinh trong đội.

Với sự xuất hiện của cựu HLV Soobin Hoàng Sơn, các thí sinh của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sẽ có được những lời nhận xét và góp ý vô cùng bổ ích để hoàn thiện tiết mục cho vòng Đối đầu.

- Trong mỗi cuộc thi đều cần có chiến thuật, vậy thì Soobin có gợi ý gì cho đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh hay không?

- Chiến thuật thì còn phải tuỳ vào tình huống diễn ra trên sân khấu tại vì chúng ta cần phải nhìn vào mặt bằng chung và phong cách trình diễn của thí sinh nữa. Soobin nghĩ rằng cần phải biết các bé thích thể loại âm nhạc gì trước và sau đó định hướng phát triển theo dòng nhạc đó qua từng vòng thi.

Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất đó chính là phải giúp các bé trở nên tự tin hơn, bạo dạn hơn khi đứng trên sân khấu thì mới có thể thật sự toả sáng.

- Sau buổi tập luyện với các tài năng nhí trong đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, anh có nhận xét gì về điểm mạnh và điểm yếu của các bé?

- Vì đây là lần đầu tiên Soobin được gặp các bé trong đội hai anh chị và tiếp xúc trong một thời gian ngắn nên không thể vội đánh giá được đâu là điểm mạnh và đâu là hạn chế được. Hi vọng là qua những lời chia sẻ và động viên của Soobin sau buổi luyện tập này thì các bé có thể cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt trong vòng thi sắp tới. Soobin cũng nghĩ rằng, năm nay sẽ là mùa giải có tính cạnh tranh rất cao vì các anh chị HLV đều là những người có chuyên môn giỏi và tận tình trong công việc.

- Điều Soobin mong đợi nhất đối với các bé thí sinh khi đến với Giọng hát Việt nhí 2019 là gì?

- Cứ mỗi một năm, Soobin cảm nhận rằng thí sinh của The Voice Kids lại đông hơn và chất lượng hơn. Đây là tín hiệu rất đáng mừng vì các em bé có niềm đam mê với âm nhạc ngày càng nhiều. Chính vì vậy, Soobin hi vọng rằng ở chương trình năm nay, các em sẽ mang đến sự đột phá và nhiều màu sắc thật mới mẻ vì chỉ có như vậy, các HLV mới có thể mài giũa và giúp các em ấy tỏa sáng nhất tại cuộc thi này.

- Với kinh nghiệm 2 năm trong vai trò HLV, Soobin có gợi ý hay chia sẻ gì với cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh khi phải đối mặt với việc chính mình là người loại đi thí sinh trong vòng Đối đầu hay không?

- Soobin nghĩ vòng Đối đầu là vòng thi đau đầu nhất vì đây là lúc có số lượng thí sinh nên việc tập luyện có nhiều khó khăn. Nhiều bé khi tập có phong độ lúc tập rất khác so với lúc đứng hát trên sân khấu chính vì vậy phương án loại trừ đối với các HLV sẽ trở nên vô cùng căng thẳng. Lời khuyên của Soobin đó chính là các HLV năm nay phải thật sự tỉnh táo và lựa chọn thí sinh đi được đường dài hoặc những bé có tiềm năng lớn có thể vừa hát tốt vừa biết trình diễn trên sân khấu.

- Lời chia sẻ, động viên mà Soobin muốn nhắn gửi đến các bé thí sinh của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh là gì?

- Các em hãy dành ra một khoảng lặng trước khi lên sân khấu, hãy để tâm lý được thả lỏng và nghĩ đến những điều thật vui để khi bước lên sân khấu, các em mới có thể dạo chơi cùng âm nhạc. Càng thoải mái bao nhiêu, càng được là chính mình bao thì thì các bé sẽ toả sáng bấy nhiêu.

Cảm ơn những chia sẻ Soobin Hoàng Sơn dành cho các bé thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2019!

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Prince of Phans

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất