Giải Trí

Diễn viên Song Seung Hun bất ngờ tặng quà và tự nhận là 'Trưởng FC IU'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngày 24/7, IU đã chia sẻ trên Instagram của mình lời cám ơn đến diễn viên Song Seung Hun vì chiếc xe cà phê mà anh đã gửi đến tặng cô và nhân viên trong đoàn làm phim Hotel del Luna.

Nam diễn viên Song Seung Hun gần đây đã gửi tặng IU một món quà bất ngờ và tự gọi mình là trưởng FC hâm mộ IU.Ngày 24/7, IU đã chia sẻ trên Instagram của mình lời cám ơn đến diễn viên Song Seung Hun vì chiếc xe cà phê mà anh đã gửi đến tặng cô và nhân viên trong đoàn làm phim Hotel del Luna.

Trong phần caption, IU đã viết tin nhắn cám ơn Song Seung Hun: “Cám ơn Song Seung Hun sunbaenim!! Em sẽ lấy lại sức và cố gắng hết mình!!”

IU đã chụp một tấm ảnh cúi đầu lịch sự để thể hiện sự biết ơn chân thành.

Cô nàng cũng chia sẻ ảnh chụp món đồ uống mà mình đang dùng với phần băng giấy tạo hình nhân vật Jang Man Wol kèm lời nhắn “Cố lên cả đoàn!”

Trong khi đó Song Seung Hun cũng cho mọi người biết anh rất hâm mộ IU và tự nhận là trưởng FC IU. Trên tấm băng rôn xe tải, Song Seung Hun còn nhắn nhủ “Trong thời tiết nắng nóng này, cố lên các diễn viên và nhân viên Hotel del Luna! Trưởng FC IU tự phong - Diễn viên Song Seung Hun - “

Quả đúng là huyền thoại ủng hộ cho huyền thoại!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất