Giải Trí

Song Mino (Winner) trở thành 'con ghẻ quốc dân', khiến Knet phẫn nộ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng tiêu cực trước thông tin Song Mino đến quán bar giữa thời điểm giãn cách xã hội do vụ dịch Covid-19.

Song Mino.

Theo báo cáo độc quyền từ Dispatch vào sáng ngày 12/05, Song Mino của Winner bị phát hiện biểu diễn tại một câu lạc bộ A ở Gangwon-do, Yangyang giữa thời gian giãn cách xã hội, do ảnh hưởng lớn từ COVID-19. Cụ thể, nam ngôi sao đã đến câu lạc bộ vào đêm khuya ngày cuối tuần trong khoảng từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 5. Ở đó, Mino đã trình diễn một màn trình diễn ngẫu hứng của ca khúc solo FIANCÉ bên cạnh hộp DJ và điều này đã khiến nhiều khách đến đó ngạc nhiên.

Trước báo cáo trên, đại diện của câu lạc A đã tuyên bố với Dispatch như sau: “Song Mino chỉ dừng chân lại một chút trong khi đến khu vực này. Chúng tôi không mời cậu ấy vì mục đích tổ chức biểu diễn. Ngoài ra, trong quán cũng không có nhiều khách. Nhiều người trong những vị khách ở đó là người quen của Song Mino”.

Trong ngày cuối tuần, Hàn Quốc đã thêm nhiều trường hợp nhiễm Covid-19 mới mặc dù đã phải trải qua nhiều tuần ngăn chặn virus. Trên thực tế, nhiều người đến quán bar ở Itaewon khi chưa biểu hiện rõ triệu chứng nhiễm bệnh. Tính đến ngày 12/05, có tới 101 trường hợp COVID19 mới được phát hiện từ những vị khách từ các câu lạc bộ ở Itaewon.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc Dispatch qua Nate:

1. [+378, -14] Như mong đợi từ gà nhà YG!!

2. [+327, -10] Làm ơn dùng não để suy nghĩ giùm cái…chẳng có lý do nào được chấp nhận cho bất kỳ ai đến câu lạc bộ vào thời điểm như thế này cả

3. [+274, -10] Thậm chí tôi còn không ngạc nhiên nè

4. [+25, -2] Tuân theo quy tắc nào? Hãy suy nghĩ về điều này trong vài giây các bạn ơi. Ở một nơi nóng như câu lạc bộ, các bạn thực sự nghĩ rằng anh ấy đeo khẩu trang khi nhảy à? Điều này có thể không? Người nổi tiếng làm ơi dừng lại cái thử thách giơ ngón tay cái để giả vờ hỗ trợ nhân viên y tế nữa đi. Cố gắng kêu gọi mọi người trên mạng xã hội, rồi sau họ ra ngoài tận hưởng những điều này đây.

5. [+24, -0] Làm ơn điều tra tất cả những người nổi tiếng đã đến quán bar, club đi!!!

6. [+22, -2] Đúng như mong đợi từ một người nổi tiếng của YG ở tuổi tuổi đôi mươi

7. [+18, -0] *Thở dài*… Tôi là một người hâm mộ nhưng điều này thực sự thảm hại…làm ơn tuân thủ theo các quy tắc

8. [+17, -1] ㅋ Có vẻ như Dispatch đã nhắm tới YG ㅋㅋㅋ vì tôi chắc chắn còn có một thần tượng khác cũng được phát hiện ở Itaewon ㅋㅋㅋ

9. [+15, -0] Ồ, vậy là Mino đến đó không phải để biểu diễn? Cơ mà anh ấy đi ngang qua và đi vào bằng cách nào? Kinh ngạc

10. [+13, -0] Mọi người không nghe lời

11. [+13, -0] *Thở dài*…đọc mà muốn chửi thề, nhóm sẽ sớm comeback thôi và xứng đáng bị ghét bỏ

12. [+12, -1] YG… một lần nữa …

13. [+11, -0] Trong khi đó … những người nổi tiếng khác đang hoãn phát hành phim và hủy các buổi hòa nhạc của họ ㅋ ㅋㅋㅋ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất