Giải Trí

Song Hyung Jun - Kang Min Hee viết thư tay gửi fan khi X1 tan rã: 'Như một giấc mơ, xin hãy cổ vũ cho 11 người bọn em'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Song Hyung Jun và Kang Min Hee đã cập nhật những lá thư chân thành gửi đến người hâm mộ sau khi X1 tan rã!

Bên cạnh nhiều thành viên đã lên tiếng sau hai ngày kể từ khi X1 tan rã như Kim Woo Seok, Cho Seung Yeon, Kim Yo Han, Lee Han Kyul, Nam Do Hyun và công ty quản lý của Han Seung Woo. Cuối cùng, hai chàng ca sĩ trẻ thuộc công ty giải trí STARSHIP Entertainment - Kang Min HeeSong Hyung Jun cũng đã viết một bức thư tay gửi đến người hâm mộ của mình.

Chiều ngày 08/01, công ty giải trí Starship Entertainment đã chia sẻ những lá thư chân thành này lên tài khoản mạng xã hội Twitter. Dưới đây là nội dung đầy đủ bức thư tay của Kang Min Hee và Song Hyung Jun:

Thư tay của Kang Min Hee.

“Xin chào mọi người, em là Min Hee đây ạ.

Trước tiên, em muốn nói lời cảm ơn và xin lỗi tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ bọn em.

Chỉ là, em luôn cảm thấy có lỗi trong khi tất cả mọi người đang lặng lẽ chờ đợi bọn em trở lại, cơ mà bây giờ tin tức bất ngờ này đã được chuyền đến tai các bạn.

Người hâm mộ xuất hiện đầu tiên trong tâm trí em, em cảm thấy vô cùng lo lắng và có lỗi. Em cảm thấy hối hận khi nghĩ về tất cả những điều em chưa thể làm cho người hâm mộ của mình.

Cảm ơn các bạn đã cho em những khoảng thời gian quý giá đến thời điểm này và luôn dành cho em tình yêu thương cũng như sự ủng hộ lớn hơn những gì em đã cho đi. Những thành viên của bọn em và tất cả khoảng thời thời gian bọn em dành cho nhau đều hạnh phúc, tôi sẽ không bao giờ quên được họ.

Em cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các nhân viên của Swing Entertainment vì đã giúp đỡ bọn em rất nhiều. Các anh chị đã làm việc rất chăm chỉ rồi ạ.

Xin hãy tiếp tục cổ vũ ủng hộ và theo 11 người bọn em nhé.

Em cũng sẽ làm việc chăm chỉ hơn và không bỏ cuộc để có thể đứng trước người hâm mộ thêm một lần nữa. Xin cảm ơn mọi người

Gửi đến ONE IT (fandom của X1) người em yêu - Từ Min Hee”.

Thư tay của Song Hyung Jun.

“Xin chào…ONE IT…Em là Hyung Jun đây ạ. 

Đầu tiên, em muốn gửi lời xin lỗi đến ONE IT, những người đã ủng hộ và yêu mến bọn em.

Em luôn muốn trao lại tình yêu dành cho ONE IT, nhưng bây giờ nhìn lại, em cảm thấy rất tiếc nuối và ước rằng mình đã bày tỏ điều đó nhiều hơn một chút với ONE IT của bọn em.

Cảm ơn các anh chị rất nhiều vì đã khiến em cảm thấy mình đang được yêu thương và mình đang làm tốt. 

Em nghĩ rằng mình đã có thể tỏa sáng nhờ ONE IT.

Mặc dù hiện tại bọn em đang đi trên những con đường riêng biệt kể từ sau X1, nhưng hy vọng mọi người tiếp tục theo dõi và dành sự cổ vũ ủng hộ cho các thành viên của bọn em ạ.

Cũng xin cảm ơn gia đình Swing Entertainment đã quan tâm và chăm sóc bọn em cho đến thời điểm này.

Thời gian quảng bá ngắn của bọn em thực sự cảm thấy như một giấc mơ. Em rất vui và hạnh phúc khi gặp ONE IT cũng như tất cả mọi người. Đó là những kỷ niệm và tình yêu mà em sẽ không bao giờ có thể quên.

Tất cả các ngày dành cho ONE IT đều rất quý giá và em rất biết ơn vì điều đó.

ONE IT..cảm ơn và xin lỗi thêm lần nữa.

Em sẽ cải thiện hơn nữa và chào đón mọi người một lần nữa.

Em yêu các bạn rất nhiều, ONE IT…”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất