Giải Trí

Song Hye Kyo xuất hiện cực xinh đẹp bên người lạ nhưng fan lại 'đòi gặp bằng được' Song Joong Ki

An Nhiên
Chia sẻ

Sau loạt động thái "bất ngờ" của Song Hye Kyo trên tài khoản instagram cùng loạt tin đồn ly hôn, fan hâm mộ của cặp đôi Song - Song đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trên tài khoản instgram của mình, nữ diễn viên Song Hye Kyo hầu như ít đăng tải hình ảnh “tình tứ” của cặp đôi, trái ngược hẳn hoàn toàn với ông xã Song Joong Ki. Khi nam ngôi sao màn ảnh đình đảm vẫn dành những góc nhỏ để thổ lộ tình cảm dành cho nữ diễn viên.

Hình ảnh của Song Hye Kyo trên trang thông tin cá nhân hoàn toàn “vắng bóng” ông xã điển trai.

Ngược lại, nam diễn viên vẫn dành cho bà xã những góc tình cảm riêng đặc biệt.

Vừa qua cặp đôi vướng vào tin đồn ly hôn sau một loạt thông tin từ netizen xứ Hàn và Trung đăng tải. Ngưỡng mộ sự nghiệp diễn xuất đồng thời cùng với độ đẹp đôi, nên rất nhiều fan quốc tế dành tình cảm đặc biệt cho hai diễn viên tài hoa của “xứ sở kim chi”. Vì thế ngay khi những tin đồn về chuyện ly hôn của cả hai được “phát tán”, nhiều fan đã không thể chịu được “cú sốc tâm lý”.

Mới đây, trên tài khoản Instag cá nhân Song Hye Kyo đã trở lại với hình ảnh xinh đẹp trẻ trung bên người lạ. Tuy nhiên, đây không phải là điều cộng đồng fan quan tâm mà hầu như đều châm châm “gọi tên” nam diễn viên Song Joong Ki.

Hậu tin đồn ly hôn và chưa có câu trả lời chính thức từ hai phía, cộng thêm đăng tải hình ảnh nhưng “vắng bóng” chồng, fan hâm mộ của cặp đôi lại “thấp thỏm”. Nhiều fan đã tỏ thái độ tiếc nuối, buồn rũ rượi dù chưa chắc chắn chuyện gì đang xảy ra với idol của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất