Giải Trí

1,766 người nhiễm COVID-19: Song Hye Kyo trùm kín mít, Song Joong Ki hỗ trợ 2 tỷ đồng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số động thái mới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki giữa mùa dịch Covid-19 dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 27/02, Song Hye Kyo đã hạ cánh an toàn đến sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc sau khi hoàn thành xong lịch trình tham dự sự kiện thời trang ở Ý. Vừa xuất hiện, nữ ngôi sao 38 tuổi đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông. Được biết, đây là lần đầu tiên cô ấy lộ diện công khai trước báo chí Hàn ở sân bay kể từ vụ ly hôn với Song Joong Ki vào giữa năm ngoái.

Song Hye Kyo không có nhiều tương tác trước ống kính máy quay, cúi đầu bước đi. Cô ấy diện trên người bộ trang phục màu đen, đội nón, quấn khăn choàng và đeo khẩu trang y tế. Theo đoạn video được chia sẻ, sân bay Incheon lần đầu trở nên trống vắng và yên tĩnh đến lạ. Do đó, cô ấy có thể nhanh chóng di chuyển ra ngoài xe mà không gặp bất kỳ vướng bận nào từ người hâm mộ như trước đây.

Tính đến chiều ngày 27/02, đã có 1,766 dương tính với COVID-19,13 ca tử vong và nhưng chỉ có 22 ca được chữa khỏi ở Hàn Quốc. Vào sáng cùng ngày, từ truyền thông xứ Kim Chi tiết lộ rằng Song Joong Ki đã lặng lẽ quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge để ngăn chặn sự lây lan của Corona 19 và giúp người dân vượt qua khủng hoảng, khắc phục thiệt hại.

Hiện tại, Song Joong Ki hiện đang có lịch quay dự án phim điện ảnh Bogota ở Colombia tại Nam Mỹ. Tuy nhiên, anh ấy không thông báo cho các nhân viên công ty quản lý hay các hãng truyền thông, mà đã trực tiếp liên lạc với Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge để xác nhận việc quyên góp.

Video của Song Hye Kyo ở sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất