Giải Trí

Song Hye Kyo lộ diện lần đầu ở sân bay sau ly hôn Song Joong Ki giữa đại dịch Covid-19, Knet nói gì?

Theo Nate
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo ở sân bay Hàn Quốc trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng!

Vào chiều ngày 27/02 vừa qua, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Incheon sau khi hoàn thành xong lịch trình tham dự sự kiện thời trang ở Ý. Vừa xuất hiện, ngôi sao 38 tuổi đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông. Được biết, đây là lần đầu tiên cô ấy lộ diện công khai trước báo chí nước nhà ở sân bay kể từ vụ ly hôn với Song Joong Ki vào giữa năm ngoái. Trước đó, các sự kiện quốc tế và lịch trình bay ra nước ngoài của Song Hye Kyo không được tiết lộ và cũng không ai có thể nhận biết, bắt gặp cô ấy ở sân bay.

Song Hye Kyo không có nhiều tương tác trước ống kính máy quay, cúi đầu bước đi. Cô ấy diện trên người bộ trang phục màu đen, đội nón, quấn khăn choàng và đeo khẩu trang y tế do dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Theo đoạn video được chia sẻ, sân bay Incheon lần đầu trở nên trống vắng và yên tĩnh đến lạ. Do đó, cô ấy có thể nhanh chóng di chuyển ra ngoài xe mà không gặp bất kỳ vướng bận nào từ người hâm mộ như trước đây.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+1,620, -155] Khá tuyệt vời khi cô ấy che kín mít toàn thân trong lúc đại dịch, nhưng mà chúng ta vẫn có thể nhận ra cô ấy là Song Hye Kyo

2. [1172, -250] Hãy để Song Hye Kyo yên đi

3. [798, -186] Mấy cái con người luôn cằn nhằn Song Hye Kyo không quyên góp thì nên biết rằng cô ấy đã quyên góp 259 triệu won để giúp trẻ em bị ung thư tại Đại học Seoul. Ngoài ra, cô ấy cũng viện trợ 150 triệu won cho các hội thảo thiết kế cho giới trẻ và tài trợ cẩm nang hướng dẫn tiếng Hàn trong 9 năm…Tại sao quên điều đó cơ chứ ㅋ Hãy để mọi người quyên góp nếu họ muốn, đừng ép buộc.

4. [+90, -50] Bà thím đã trở lại à…

5. [+82, -21] Làm ơn cách ly bất cứ những người nào vừa trở về từ Trung Quốc

6. [+72, -18] Chẳng bận tâm liệu cô ấy có quyên góp hay không, chỉ cần cô ấy đảm bảo rằng mình trả thuế đầy đủ là được 

7. [+45, -20] Ủa rồi, bài đăng “chúng ta là Vũ Hán” trên instagram đâu mất tiêu rồi 

8. [+42, -13] Hãy tưởng tượng ca ngợi một người phụ nữ đã quyên góp tiền khi cô ấy từng có tiền sử trốn thuế 3 tỷ won

9. [+42, -17] Tại sao chị không quay lại Vũ Hán với Yoo Ah In ?

10. [+33, -17] Ôi trời… tôi vẫn còn nhớ mình đã rất sốc về vụ ly hôn của cô ấy…Tôi luôn nghĩ họ không hợp nhau. Cả hai trông giống anh chị em hơn là một cặp vợ chồng. Song Hye Kyo trông hợp hơn với một người lớn và nam tính hơn Song Joong Ki.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất