Giải Trí

SONE, EXO-L chia buồn cùng Shawol trước sự ra đi của Jonghyun

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

FC của Taeyeon, EXO nhanh chóng chia sẻ nỗi đau với các fan của Jonghyun và SHINee trước sự mất mát quá lớn này.

Chiều tối 18/11, showbiz Hàn cũng như toàn châu Á chấn động với thông tin thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee - Jonghyun qua đời ở tuổi 27 tuổi.Theo thông tin được xác nhận, nam ca sĩ bị ngạt khí cacbon bởi những lò than xung quanh.

Jong Hyun ra đi trong sự bàng hoàng của người hâm mộ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Mọi người bày tỏ sự tiếc thương cho giọng ca nhà SM khi qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ. Netizen Hàn cũng như toàn thế giới chưa thể nào tin được đây là sự thật.

Fanpage của Taeyeon tại Việt Nam cũng viết bức tâm thư gửi lời chia buồn sâu sắc đến những người hâm mộ Jonghyun cũng như SHINee.

“Chắc ít nhiều các bạn cũng đã biết tin tức. Thật sự mình đã rất sốc và không tin vào mắt, chỉ mới cách đây mấy hôm Taeyeon còn đến xem concert của anh ấy. Mình vẫn không muốn tin chuyện này.

Chẳng còn biết nói gì hơn ngoài câu chia buồn cùng các Shawol, cũng như tất cả mọi người. Jonghyun là một cậu em trai mà Taeyeon yêu quý nhất nhì, tính cách thì quá tốt bụng, hài hước, mang đến cho Taeyeon rất nhiều tiếng cười. Ở những lễ trao giải, khi chỉ có một mình Tae thì Jonghyun và SHINee luôn ở bên cạnh để Taeyeon không cô đơn, và còn vô vàn những điều khác…

Thật sự rất biết ơn anh vì đã là một mẩu SHINee cống hiến rất nhiều cho KPop, luôn ở bên cạnh Taeyeon và SNSD. Chỉ mong anh ra đi thật bình an trên thiên đường, là fan Tae nên yêu luôn những người mà Tae đã chọn làm bạn. Chỉ muốn gửi đến anh những điều tốt lành nhất trên thiên đường.

Đối với SONE, Jonghyun sẽ mãi mãi là cậu em trai đáng yêu và tài năng của Taeyeon. Breath và Lonely, có lẽ sẽ không còn bản live nào giữa giọng ca tuyệt vời này nữa rồi.

Chắc mọi người cũng hiểu được làm idol không phải là sướng… Mình mong Taeyeon, các gái SNSD và các đồng nghiệp khác của Jonghyun sẽ vượt qua được cú sốc này” - fanpage Taeyeon Việt Nam chia sẻ.

Các EXO-L cũng nhắn gửi đến fan K-pop: “Hãy thay biểu tượng màu trắng thay vì một màu đen vì họ muốn giải phóng Jonghyun khỏi bóng tối. Chia buồn cùng Shawol, các thành viên khác của SHINee và gia đình. Yên nghỉ nhé Jonghyun!”.

Kim Jong Hyun sinh ngày 8/4/1990. Anh là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhà SM SHINee. Trong nhóm, Jonghyun đảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính và là người sáng tác. Ngoài ra Jong Hyun còn là thành viên nhóm nhạc nhỏ SM the ballad. Nam ca sĩ được xem là một trong những thần tượng sở hữu giọng hát tốt nhất K-pop.

Giọng ca Ring Ding Dong được một nhân viên của SM Entertainment phát hiện vào năm 2005, khi đang biểu diễn tại một chương trình ngoài trời với ban nhạc của anh.

Tháng 1/2015, Jonghyun phát hành EP đầu tiên mang tên Base và đạt được một số thành công nhất định. Tháng 5/ 2016, giọng ca chính của SHINee cho ra mắt album solo comeback mang tên She Is. Album này được sản xuất hoàn toàn bởi Jonghyun, chỉ duy bài hát She Is là hợp tác viết lời.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất