Phim Ảnh

'Tình đầu' Son Ye Jin nổi tiếng toàn cầu nhờ 'Hạ cánh nơi anh': Knet phản ứng thế nào?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với mức độ phổ biến của drama ăn khách Hạ cánh nơi anh, tên tuổi của Son Ye Jin cũng đã được công nhận trên toàn thế giới!

Trong nửa đầu năm 2020, bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đài tvN đã trở thành “hội chứng” lan rộng khắp châu Á và thị trường quốc tế. Do đó, công chúng khắp thế giới bắt đầu dành sự quan tâm lớn cho “chị đẹp” Son Ye Jin, kéo theo lượng fandom lớn mạnh không tưởng.

Sau khi trở nên nổi tiếng, người hâm mộ ở nước ngoài đã tìm kiếm các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình do Son Ye Jin đóng vai chính để thưởng thức. Cô ấy nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ thông qua các trang web nước ngoài khác nhau.

Bên cạnh vẻ đẹp tươi sáng, phong cách thời trang của “tình đầu quốc dân” cũng trở thành một chủ đề bàn tán nóng bỏng.Trong tạp chí thời trang ở nước ngoài, việc phân tích thời trang và lối trang điểm của Son Ye Jin cũng như nhân vật Yoon Seri, được xử lý rất thận trọng. Thương hiệu sản phẩm ở nước ngoài cũng đang làm nóng chủ đề khi tiết lộ sản phẩm của mình bằng cách đăng tải những bức ảnh trong bộ phim truyền hình của Son Ye Jin.

Các kênh fandom thuộc nhiều quốc gia khác nhau cũng đang được mở trên YouTube và mạng xã hội. Không chỉ châu Á, mà cả châu Mỹ, Trung Đông và châu Âu. Gần đây, bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đã đứng đầu danh sách trong ba tuần trên Netflix tại Nhật Bản, đã thu hút sự chú ý thêm một lần nữa.

Điểm nổi bật của cơn sốt này là trong khi làn sóng truyền thống Hàn Quốc chỉ giới hạn ở phụ nữ trung niên, thì Hạ cánh nơi anh được nam và nữ ở mọi lứa tuổi, từ thanh thiếu niên đến 20 tuổi, đều yêu mến. Ngoài ra, Son Ye Jin cũng là một ngôi sao làn sóng Hàn Lưu, sở hữu nhiều người hâm mộ Nhật Bản nhờ hai trong số ba bộ phim Hàn Quốc do đảm nhận vai chính được ưu chuộng tại xứ Hoa anh đào như Tuyết tháng Tư, Khoảnh khắc để nhớ.

Do sự phổ biến của bộ phim, người ta nói rằng Son Ye Jin đang xem xét dự án tiếp theo cẩn thận hơn bao giờ hết, cũng như các đề xuất dự án trong và ngoài nước.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+284, -18] Hiện tại thì Son Ye Jin rất xinh đẹp nhưng chị ấy vẫn là người đẹp nhất trong những ngày đóng phim Cổ điển (2003)

2. [+267, -18] Son Ye Jin xinh đẹp nhưng chị ấy không giống những ngôi sao toàn khác dựa vào tên của mình để nổi tiếng. Son Ye Jin liên tục chọn những bộ phim truyền hình mới. Tôi nhận thấy điều đó thật tuyệt vời với tư cách là một nữ diễn viên. Chị ấy cũng có kỹ năng diễn xuất đỉnh nữa.

3. [+219, -17] Kỹ năng diễn xuất và vẻ đẹp tuyệt vời như vậy. Son Ye Jin không chỉ là một ngôi sao quảng cáo mà còn tiếp tục đảm nhận nhiều bộ phim truyền hình khác nhau. Chị ấy là viên ngọc của một nữ diễn viên!

4. [+28, -6] Tất cả các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh mà chị ấy đóng đều hay cả 

5. [+16, -3] Son Ye Jin cũng phù hợp với danh hiệu ‘nữ diễn viên’ ㅠㅠ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nữa. Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ ạ.

6. [+14, -3] Chị ấy cũng quản lý bản thân siêu tốt luôn đó. Cô đi theo con đường mình chọn và đang diễn xuất tốt. Tôi luôn ủng hộ Son Ye Jin????

7. [+12, -2] Tôi đã tra cứu trên Google Nhật Bản và ‘Hạ cánh nơi anh’ thực sự là một cơn bão lớn trên mạng xã hội ở quốc gia này

8. [+11, -2] Có vẻ như cô ấy sẽ gia nhập hàng ngũ các ngôi sao thế giới ~ hãy đến Hollywood ~

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất