Giải Trí

Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm 'đưa nhau đi trốn' dịp Valentine vừa qua?

Thanh Hà
Chia sẻ

Dù không công khai chụp hình cùng nhau nhưng loạt ảnh mới đây khiến dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò tại 1 địa điểm.

Cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn đang hẹn hò đã nhiều năm. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, tuy nhiên người hâm mộ liên tục đưa ra những bằng chứng khó có thể chối cãi đang hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đều đăng ảnh tại một vùng quê yên bình. Dù không công khai chụp hình xuất hiện cùng một khung hình, nhưng có lẽ với sự trùng hợp đến lạ kỳ khiến dân mạng đặt nghi vấn cả hai cùng check-in tại 1 địa điểm dịp Valentine vừa qua.

Theo hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng M-TP diện đồ lãng tử, còn bạn gái tin đồn hoá thiếu nữ bên những khóm hoa cúc. Với động thái mới nhất của cặp đôi nhiều người đánh giá dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng đây là cách khẳng định mối quan hệ của cả hai đang rất tốt đẹp và vô cùng hạnh phúc.

Trước đó, khoảng tháng 10/2019, giọng ca gốc Thái Bình bất ngờ đăng ảnh đeo vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Nhanh chóng, fan phát hiện bạn gái tin đồn của anh cũng sở hữu một chiếc vòng giống hệt. Chưa kể, Bảo Trâm còn viết trên trang cá nhân: “Baby, take my hand” (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Còn Sơn Tùng chia sẻ: “Hold my hand” (Hãy nắm tay anh).

Hiện, cặp đôi đang chọn cách im lặng và chưa có phản hồi chính thức về việc hẹn hò khiến fan liên tục mong ngóng. “Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt”, Thiều Bảo Trâm từng cho biết khi được khán giả gọi với danh xưng bạn gái Sơn Tùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất