Giải Trí

Sơn Tùng M-TP: Muốn là thành viên của đội Hồ Ngọc Hà, đề cử ông bầu Quang Huy đi thi The Face năm sau

Thu Phương - Fong Lee
Chia sẻ

Ngoài ra, anh chàng còn tiết lộ nhiều bí mật dễ thương phía sau hậu trường buổi tổng duyệt The Face

Là một trong những khách mời đặc biệt cho đêm chung kết The Face, Sơn Tùng M-TP đã dành thời gian đến tham gia buổi tổng duyệt trước khi lên sân khấu tối nay. Saostar vừa kịp “bắt cóc” và có một buổi phỏng vấn ngắn với nam ca sĩ “Chúng ta không thuộc về nhau”.

- Nếu tham gia The Face phiên bản nam, Sơn Tùng muốn về với đội HLV nào?

- Chắc chắn là Tùng sẽ về đội chị Hồ Ngọc Hà. Vì chị Hà là thần tượng của Tùng.

- Từng có cơ hội làm việc chung, Sơn Tùng thấy Hồ Ngọc Hà trong vai trò HLV của cuộc thi và ngoài đời có gì khác nhau không?

- Chị Hà không có gì khác cả. Chị ấy vẫn dễ thương và vui tính như vậy. Và điều đặc biệt mà tôi thích nhất ở chị đó là tài năng nói chuyện.

Sơn Tùng MTP xuất hiện rạng ngời trong buổi tổng duyệt The Face.

Sơn Tùng MTP xuất hiện rạng ngời trong buổi tổng duyệt The Face.

- Nếu được giới thiệu một trong những người bạn của Sơn Tùng đi thi The Face, Sơn Tùng sẽ chọn ai?

- Chắc có lẽ sẽ là Nguyễn Quang Huy. Đó là một nhân tố khá là đặc biệt. Khuôn mặt của anh ấy rất hợp để quảng cáo cho các hãng đồ ăn. Nên nếu năm sau tổ chức The Face, tôi sẽ giới thiệu anh Quang Huy tham gia cuộc thi này.

- Gặp các thí sinh The Face ngoài đời, Sơn Tùng nghĩ ai xinh nhất?

- Ai cũng rất là xinh đẹp. Mỗi người có một phong cách riêng. Và dù thế nào chăng nữa thì mọi người cũng là những người đẹp nhất trong buổi tổng duyệt hôm nay rồi. Và tối 3/9, họ sẽ còn đẹp hơn nữa. Mọi người hãy cùng xem và ủng hộ cho họ nhé.

IMG_8894

- Là một ngôi sao sáng giá được nhiều nhãn hàng quảng cáo mời gọi, Sơn Tùng có thể chia sẻ một số bí quyết để trở thành một gương mặt thương hiệu?

- Chỉ có một từ thôi. Đó là sự tự tin. Khi mà mọi người tự tin rồi thì đứng trước ống kính bạn sẽ bộc lộ được những ưu điểm của mình cũng như cảm xúc và những hành động đẹp. Máy quay sẽ chụp lại và đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả khách hàng.

- Trong buổi tổng duyệt, Sơn Tùng và S.T ngồi gần nhau và trò chuyện khá thân thiết. Ngoài đời mối quan hệ của hai bạn như thế nào?

Tôi và anh S.T cũng đã gặp nhau rất nhiều lần trong các buổi biểu diễn. Anh S.T để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng. Anh là một người rất là thân thiện và dễ thương. Anh em cũng đã trò chuyện với nhau, hy vọng sau này còn được gặp nhau nhiều hơn nữa. Nếu được hợp tác làm sản phẩm với nhau thì đó sẽ là một cái duyên vô cùng đẹp.

Một số hình ảnh ấn tượng của Sơn Tùng M-TP tại buổi phỏng vấn cùng Saostar ở hậu trường The Face.

IMG_8865

Chàng ca sĩ trả lời các câu hỏi phỏng vấn một cách nhí nhảnh và hóm hỉnh.

IMG_8888

Nếu được giới thiệu một người bạn đi thi The Face, anh chàng hóm hỉnh lựa chọn Quang Huy vì nghĩ ông bầu của mình rất hợp để quảng cáo đồ ăn.

IMG_8891

Sơn Tùng đầy phong cách ở hậu trường The Face.

IMG_8892

Một số kiểu tạo dáng quen thuộc của giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau“.

IMG_8890

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương - Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất