Giải Trí

Hiếm hoi mới thấy Sơn Tùng M-TP khoe không gian sống cực sang chảnh

Thanh Hà
Chia sẻ

Mọi ngõ ngách trong tổ ấm của Sơn Tùng đã được bật mí khiến nhiều người phải bất ngờ.

SKY TOUR MOVIE | SƠN TÙNG M-TP | PREVIEW CLIP.

Sơn Tùng M-TP được đánh giá là một trong số những nghệ sĩ trẻ nhưng sở hữu khối tài sản “khủng”. Dẫu vậy, anh khá kín tiếng và hiếm hoi mới khoe những điều thuộc về cuộc sống đời tư với công chúng khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Thế nhưng, mới đây trong dịp sinh nhật của mình, nam ca sĩ mới chịu tiết lộ không gian sống thông qua clip được đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, nhà của giọng ca Nơi này có anh là một căn hộ cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP. HCM.

Với thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu cùng tone màu chủ đạo trắng và ghi. Điều này rất phù hợp với phong cách của Sơn Tùng – một chàng trai mạnh mẽ và độc lập.

Thông qua đoạn clip được Sơn Tùng đăng tải, nhiều người cho rằng, ngôi nhà này anh thiết kế có ý đồ riêng. Bởi anh còn thiết kế không gian riêng để nơi lưu giữ những khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Và đây cũng là nơi anh thích ngắm nhìn nhất trong nhà của mình.

Trước đó, vào hồi năm 2016, Sơn Tùng đã tích góp để sở hữu một chiếc xế hộp, phục vụ công việc đi lại. Dòng xe được anh “tâu” là Range Evoque màu đỏ, với giá bán trên thị trường thời điểm đó gần 3 tỉ đồng.

Ngay trong các sản phẩm âm nhạc, Sơn Tùng cũng rất chịu chi để đầu tư trang phục, phụ kiện với những món đồ đắt đỏ.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt. Giọng ca gốc Thái Bình thường xuyên chi một số tiền không hề nhỏ để sở hữu những món đồ đắt đỏ như quần áo, đồng hồ, giày dép, kính mắt…, khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất