Giải Trí

Sơn Tùng M-TP đòi làm 'kiếp giang hồ' trên phố Huế sau khi lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Tuệ Tống
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh "lẻ bóng" trên phố Huế, giọng ca Chạy ngay đi nhanh chóng 'đốn tim' người hâm mộ.

Các fan của Sơn Tùng M-TP đang cực kì phấn khích với thông tin nam ca sĩ lọt top 100 gương mặt mặt đẹp nhất thế giới năm 2018 do TC Candler bình chọn. Không chỉ vậy, giọng ca Chạy ngay đi cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách này. Trong sự vui mừng của đông đảo người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP ngay lập tức có màn “tái xuất” với hình ảnh 'kiếp giang hồ” điển trai vào một chiều phố Huế, kèm dòng trạng thái: “Chiều nay mưa trên phố Huế. Kiếp giang hồ không bến đợi”.

Từ “thần thái” đến phong cách thời trang “chất lừ” của mình, Sơn Tùng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu gương mặt đẹp của thế giới.

Clip đậm mùi “thính” Sơn Tùng đăng trên story cách đây vài giờ.

Những bình luận của fan cho thấy thần tượng của mình đang có dấu hiệu “mặn” lên trong những dòng trạng thái.

Trong danh sách The 100 most handsome faces 2018 - tạm dịch là Top 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2018 thì nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cũng lọt vào danh sách này bên cạnh những gương mặt điển trai khác đã và đang làm say lòng biết bao khán giả khắp mọi nơi trên thế giới như: TeaYong (Hàn Quốc), Taehyung- BTS (Hàn Quốc), Jin (Hàn Quốc), Liuhan (Trung Quốc), Mike Angelo (Thái Lan), David Beckham (UK),…

Sơn Tùng M-TP - là đại diện vinh dự duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất