Giải Trí

Dân mạng tiếp tục soi Sơn Tùng là 'chàng rể' thân thiết với gia đình Thiều Bảo Trâm khi để lộ chi tiết này?

Thanh Hà
Chia sẻ

Fan liên tục soi ra chi tiết cực kỳ thú vị trong mối quan hệ tình cảm của Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm.

Cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm liên tục dính nghi vấn hẹn hò đã 7 năm. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận, tuy nhiên fan liên tục đưa ra những bằng chứng khó có thể chối cãi đang hạnh phúc bên nhau. Cả hai liên tục bị dân mạng soi dùng đồ đôi thì Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm còn để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, du lịch, check in ở nhiều địa điểm.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội, một fan đã nhanh chóng phát hiện ra chi tiết thú vị về mối tình này nhờ phụ huynh của Thiều Bảo Trâm. Theo đó, trong một số hình ảnh, mẹ của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm có sử dụng ốp lưng điện thoại của Công ty Sơn Tùng - MTP.

Mẹ Thiều Bảo Trâm sử dụng ốp lưng điện thoại công ty Sơn Tùng.

Nhiều người cho rằng, dù chiếc ốp điện thoại chỉ là món quà “đơn sơ” mà Sơn Tùng dành tặng cho “mẹ vợ tương lai” nhưng lại khẳng định được mối quan hệ tốt đẹp giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thậm chí, một số khán giả còn đánh giá, với sự thân thiết này thì giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi đúng chuẩn “con rể tương lai” rồi!

Trước đó, cư dân mạng còn phát hiện cặp đôi “đưa nhau đi trốn” tại một vùng quê yên bình dịp Valentine vừa qua. Dù không công khai chụp hình xuất hiện cùng một khung hình, nhưng có lẽ với sự trùng hợp đến lạ kỳ khiến dân mạng đặt nghi vấn cả hai cùng check-in tại 1 địa điểm.

Liên tục để lộ những bằng chứng đang hẹn hò, nhiều người hâm mộ đánh giá dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng đây là cách mà cặp đôi khẳng định mối quan hệ đang rất tốt đẹp và vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất