Giải Trí

Sơn Tùng khoe ảnh thuở bé Mùng 3 Tết - fan trầm trồ: 'Quá đẹp, không bàn cãi!'

Di Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự tán thưởng từ cư dân mạng vì độ điển trai chuẩn chỉnh.

Sơn Tùng M-TP điển trai, điều đó chắc chắn không phải bàn cãi. Mỗi khi xuất hiện, nam ca sĩ đều thu hút mọi “spotlight” với vẻ ngoài cũng như thần thái ngôi sao của mình. Mới đây, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh lúc bé trên fanpage thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Với gương mặt bụ bẫm, da trắng môi đỏ và nụ cười tươi hớn hở, Sơn Tùng M-TP phiên bản bé vẫn đẹp trai ngời ngời.

Giọng hát Hãy trao cho anh chia sẻ: “An old picture sent from my aunt!!! Look at his cheerful face. I bet that was how I felt when receiving a new gift from someone. Human nature never changes, So far I still grin from ear to ear when holding something new on my hands“. (Tạm dịch: Dì gửi cho tôi một bức ảnh ngày xưa. Hãy nhìn gương mặt vui vẻ đó kìa. Tôi nghĩ đó là cảm giác khi mình nhận được một món quà từ ai đó. Bản chất con người không thay đổi được đâu, đến giờ tôi vẫn sẽ cười toe toét như vậy khi cầm một món đồ mới trên tay).

Hình ảnh điển trai của Sơn Tùng M-TP thuở bé.

Vẻ đẹp ngày một “thăng hạng” của nam ca sĩ cũng là một trong những điều thu hút người hâm mộ.

Tuy đây không phải lần đầu tiên hình ảnh lúc bé của Sơn Tùng M-TP được công khai nhưng vẫn khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú vì quá dễ thương. Có thể thấy qua năm tháng những đường nét kháu khỉnh thuở bé ngày càng hoàn thiện thành vẻ đẹp trai cuốn hút như hiện tại.

Hình ảnh thuở bé của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất