Giải Trí

Sơn Ngọc Minh đăng status ẩn ý trầm cảm nhưng vẫn bị dân mạng mắng nhiếc

Bảo Đặng
Chia sẻ

Sơn Ngọc Minh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý ngầm ám chỉ bản thân trầm cảm và có dấu hiệu nghĩ quẩn.

Chắc hẳn mọi người còn nhớ vụ việc Sơn Ngọc Minh lên tiếng chỉ trích tình cũ đã lợi dụng tình cảm của mình để làm bàn đạp và bỏ rơi anh. Dễ nhận ra rằng trong lời nói chỉ trích, Sơn Ngọc Minh có đề cập đến bản thân đang chịu đựng quá nhiều áp lực và anh muốn mọi người cảm nhận những gì anh đã chịu đựng song hành động trên của nam ca sĩ nhận được khá nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Sơn Ngọc Minh đã đăng tải thêm dòng trạng thái cực kỳ ẩn ý. Trong đấy, nam ca sĩ ám chỉ mọi người cho rằng anh chỉ suy nghĩ quá nhiều thế nhưng đến lúc không còn nữa họ mới tin rằng những điều anh muốn nói là sự thật. Nội dung bài viết của giọng hát anh cần em:

Trầm cảm nói : Mọi người không ai nghĩ là bạn có bệnh cả, họ chỉ cảm thấy là do bạn đã suy nghĩ quá nhiều mà thôi.

Thế rồi, đến lúc bạn không còn nữa họ mới tin rằng những điều bạn muốn nói là sự thật. Con người đâu ai vô ưu, vô tư mãi.

Suy nghĩ về cái chết, để mỗi khoảnh khắc được sống sẽ ý nghĩa hơn.

Cho tôi hỏi : “Bạn có đang mệt không? Ngồi lại đây với tôi - à thôi đừng trả lời, vai tôi này dựa vào đây, muốn khóc thì hãy khóc đi! Tôi không cười đâu!”.

Sau khi đăng tải, nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời an ủi động viên tinh thần, mong anh sẽ suy nghĩ lạc quan hơn để xây dựng một cuộc sống mới. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người bình luận chỉ trích những hành động của nam ca sĩ / MC khi gây ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác, trong đó có ERIK.

Trước đây đã có nhiều nghệ sĩ từng đăng tải những dòng tâm trạng, bức ảnh ẩn ý trước khi họ nghĩ quẩn và tìm đến kết thúc. Hy vọng rằng dù cho trước đây Sơn Ngọc Minh có “bê bối” như thế nào trong lòng công chúng, nhưng vẫn mong chúng ta có thể nghĩ đến câu chuyện ý nghĩa hơn thế, câu chuyện về tình yêu thương, bao dung và quý trọng cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất