Giải Trí

Sơn Ngọc Minh bốc mẻ tình cũ Erik, cư dân mạng mỉa mai: Anh ơi đến đoạn lợi dụng chưa?

Bảo Đặng
Chia sẻ

Tưởng chừng sẽ được mọi người ủng hộ, nhưng dường như hành động bốc phốt của Sơn Ngọc Minh đã rước về thêm hàng tá rổ gạch đá từ cộng đồng mạng.

Sơn Ngọc Minh được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc Vmusic đình đám một thời. Sở hữu gương mặt điển trai, anh chàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Thế nhưng vào tối ngày 12/11, nam ca sĩ đã đăng tải status kèm theo một loạt hình ảnh tin nhắn cũ nhằm bóc phốt tình cũ Erik. Cụ thể, anh nói rằng giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh đã lợi dụng tình cảm của mình và sau đó “đá” anh không thương tiếc.

Sơn Ngọc Minh cho biết mình hoàn toàn tỉnh táo và viết trong khi bản thân rất bình thường, không có bị “ngáo” như mọi người nghĩ. Ngoài ra, nam ca sĩ khẳng định không dùng “bạn ca sĩ” để đánh bóng tên tuổi, cũng không có ý định nổi tiếng, anh chỉ muốn cho khán giả thấy và hiểu rằng anh đã trải qua những gì.

Tưởng chừng mọi người sẽ cảm động và cổ vũ tinh thần, thế nhưng Sơn Ngọc Minh lại rước vào thêm hàng loạt bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều đứng về phía Erik, cho rằng anh đang khơi màu và ngày càng làm xấu đi hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

Thôi tha cho thằng Bé đi anh. Giọng nó tha thiết muốn cống hiến cho sản phẩm âm nhạc rồi kìa. Eo ơi đọc xong càng thấy cưng Erik quá. Thằng bé nói chuyện dễ thương quá trờiii! Thôi bớt bớt lại nha anh.

Đỉnh cao của sự hết thời là lợi dụng người có thời bấu víu vào chứ có gì đâu! Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Erik vẫn là đáng yêu! Cười nhè nhẹ rồi sắp tới ra sản phẩm cả nhà ủng hộ Erik nha!

- Đúng là đ đáng mặt đàn ông, chia tay 800000 năm rồi còn đăng, nó có làm sao thì ngày xưa không nổ luôn đi hay cho rằng lúc ấy ít “fame” không đủ ké ???? Đăng nữa để khẳng định Erik cute đáng yêu ngoan ngoãn hay gì ?

Anh ơi đến đoạn lợi dụng chưa????

Muốn được người khác tôn trọng thì học cách bớt 'public' chuyện cá nhân để ra sản phẩm đi !!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất