Giải Trí

Son Dong Pyo nhảy hit của KARA trên 'Produce X 101', tự hào vì công ty quản lý không thua kém Big3

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Center học sinh" Son Dong Pyo thích thú nhảy Lupin của tiền bối KARA.

Kể từ khi chương trình Produce X 101 đài Mnet được lên sóng khán giả. Cậu bé thực tập sinh đến từ DSP Media - Son Dong Pyo, đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì được chọn làm center cho ca khúc chủ đề Jima. Có nhiều luồng phản hồi trái chiều khi cho rằng chàng thực tập sinh năm 2002 trông trẻ con và thậm chí gọi cậu với tên “center học sinh”.

Bỏ qua tất cả những bình luận tiêu cực, Son Dong Pyo đã cho thấy hình ảnh tốt cùng với khả năng làm chủ sân khấu trong mỗi vòng đấu. Đáp lại sự chăm chỉ, cậu đã được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án X1.

Trong tập đầu tiên, Son Dong Pyo có thời lượng lên hình nhiều hơn các thực tập sinh khác. Qua đó, cậu thể hiện được vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương của mình. Khi biết tin sẽ có thực tập sinh đến từ ba công ty âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc (SM, YG và JYP), Son Dong Pyo khá lo lắng. Tuy nhiên, cậu được trấn an ngay khi được nói nói rằng cậu cũng đến từ một công ty lớn không kém cỏi là bao.

Được biết, DSP Media vốn là công ty giải trí lớn đời đầu của K-biz, nó là đối thủ cạnh tranh với SM Entertainment, trước khi YG và JYP “ăn nên làm ra”. Công ty từng sở hữu các nhóm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc như Sechkies, Fin.K.L (Lee Hyo Ri, Sung Yuri…), SS501, KARA và Rainbow. Tuy nhiên, hầu như các nhóm đã rời khỏi công ty và không hoạt động nhiều vào thời điểm hiện tại.

Sechkies.

Fin.K.L

SS501.

KARA.

Rainbow.

Ở vòng đấu đánh giá vị trí thứ 2, các tập sinh tập trung lại trước các huấn luyện viên. Để khởi động và làm nóng bầu không khí, họ sẽ tự nguyện bước ra nhảy freestyle và chưa biết trước bài hát đó là gì. Đến lượt Son Dong Pyo, cậu bé vui vẻ bước lên và trở nên bắt ngờ nhưng cũng háo hức khi ca khúc Lupin của tiền bối chung công ty - KARA vang lên.

Bởi lẽ tuổi đời còn nhỏ và ca khúc được ra mắt vào 8 năm trước, do đó khá nhiều người tò mò phần diễn của cậu. Tuy nhiên, Son Dong Pyo đã không khiến mọi người thất vọng và ngạc nhiên khi thể hiện phần trình diễn hoàn hảo, đáng yêu và các động tác cũng rất trùng khớp.

Phần nhảy của Son Dong Pyo.

Tổng hợp 22 sân khấu Lupin của Kara.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất