Giải Trí

'Sởn da gà' với màn tứ ca 'Nước ngoài' xuất sắc của Trọng Vũ - Trọng Sáng - Ngọc Linh - Nhật Linh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trọng Vũ - Trọng Sáng, Nhật Linh và Ngọc Linh của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến những khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí phải "sởn da gà" vì cảm xúc khắc khoải, nặng lòng.

Điểm thu hút đặc biệt khiến The Voice Kids vẫn chiếm được tình cảm của khán giả trong suốt 6 năm qua chính là cảm xúc đặc biệt đến từ những giọng ca nhí tiềm năng. Cách xử lý mới mẻ nhưng đầy tình cảm, đam mê ca hát mãnh liệt của dàn thí sinh luôn thổi vào từng tiết mục sự xúc động khó diễn tả đối với người xem.

Trong tập 6 vòng Đối đầu vừa lên sóng, bộ tứ Trọng Vũ - Trọng Sáng, Nhật LinhNgọc Linh của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến những khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí phải “sởn da gà” vì cảm xúc khắc khoải, nặng lòng với màn hợp ca Nước ngoài.

Đây có lẽ là màn Đối đầu đặc biệt nhất của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang nói riêng và cả Giọng hát Việt nhí 2018 nói chung khi cặp song sinh Trọng Vũ - Trọng Sáng sẽ tranh chiếc vé đi tiếp cùng Nhật Linh và Ngọc Linh tạo nên màn tứ ca duy nhất.

Cặp đôi cố vấn Đông Nhi - Ông Cao Thắng đặc biệt ấn tượng với cậu bé “hát đám cưới” Ngọc Linh bởi đam mê ca hát mãnh liệt, miệt mài đi xe bus, xe ôm hơn 30km để được học thanh nhạc. Trong khi đó, Trọng Vũ - Trọng Sáng lại ghi điểm với cặp đôi Giang Hồ bởi sự hòa quyện, bè phối ăn ý. Cô bé Nhật Linh sẽ đảm nhận những câu hát điệp khúc trong trẻo của ca khúc Nước ngoài bằng chất giọng trong trẻo, giàu cảm xúc.

Ngay từ những câu hát đầu tiên trong bản hit của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, bộ tứ team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã tạo nên không gian lắng đọng khi cùng kể câu chuyện của người con phương xa gửi lời tâm sự về quê nhà cho mẹ. Nếu Trọng Vũ - Trọng Sáng phô diễn cách hát đôi “tuy 2 mà 1” độc đáo thì Ngọc Linh lại ghi điểm nhờ cách xử lý bài hát, luyến láy kỹ thuật.

Thí sinh nữ duy nhất - Nhật Linh được giao những câu hát đắt giá ngay điệp khúc đầy sức lay động khiến nhiều khán giả không kiềm được nước mắt.

Đỉnh điểm của màn tứ ca Nước ngoài chính là phần hòa giọng của 4 giọng ca nhí ở phần ngân nga đầy ai oán. Cả Nhật Linh, Ngọc Linh đều có cách xử lý riêng biệt để mang đến cảm xúc mãnh liệt nhất cho khán giả trong khi phần hòa giọng của Trọng Vũ - Trọng Sáng tạo nên sự bay bổng như thật sự đồng điệu với câu chuyện Nước ngoài chẳng của riêng ai.

Bảo Anh dành lợi khen ngợi cho Ngọc Linh nhưng ưu ái hơn với anh em Vũ - Sáng.

Soobin - Vũ Cát Tường yêu thích giọng ca giàu cảm xúc của Ngọc Linh.

Nếu cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường ấn tượng với Ngọc Linh vì sự chuẩn bị kỹ càng, màu giọng sáng đầy cảm xúc thì HLV Bảo Anh đánh giá cao sự quyết tâm và cách xử lý của Nhật Linh. Tuy vậy, Bảo Anh lại ưu ái Trọng Sáng - Trọng Vũ hơn vì sự hòa quyện trong giọng hát mang đến cảm xúc khiến cô suýt rơi nước mắt.

Cặp đôi HLV kỳ cựu gặp khó khăn khi đưa ra quyết định bởi chính Hồ Hoài Anh và bà xã Lưu Hương Giang cũng có ấn tượng riêng biệt với 4 học trò. Cuối cùng, Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng là 2 giọng ca nhí được chọn bước vào vòng Liveshow. Tuy vậy, Nhật Linh và Ngọc Linh vẫn còn cơ hội quay lại sân khấu The Voice Kids với quyền cứu thí sinh từ các HLV cũng như sự bình chọn của khán giả qua ứng dụng YOLO.

Tập 7 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 3/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất